Quotes 7

141 0 0
                                    

Wag kang magmamahal ng iba kung alam mong mahal mo pa rin sya.

Kapag nasaktan ka na ng ilang beses, pinakamahirap na gawin sa lahat ay ang magtiwala.

Ang hirap kapag gusto mo siyang iwasan o iwan pero hindi mo naman kaya at magawa dahil sa huli hahanapin, mamimiss mo rin siya.

Aanhin ang kasweetan kung hanggang kaibigan lang naman.

Hahanapin daw niya muna ang sarili niya. Tapos naghanap pala ng iba. Punyeta.

Hindi ka nga niya magawang kamustahin, MAHALIN pa kaya?

Minsan kasi hindi mo naman talaga mapipili kung kanino ka mahuhulog.

It’s not easy to move on, but there comes a time when you know that you just have to. Because that’s the only choice you have left.

Kung tunay na madali lang magmove on at maglet go, eh di wala na tayong pag-uusapan dito. Malamang wala rin TFTFZ, wala din kakain ng bubog.

Walang torpeng lalake sa malanding babae.

Kung naiparamdam mo sa kanya na importante siya. Wag mong kakalimutan na importante ka din.

Mga babae gusto ng ma-effort na lalaki. Tapos kapag meron naman ma-effort na lalaki, ayaw naman kapag ‘di gwapo. Yan kayo e.

Pag mali ka, mali ka. Yun lang yon. Pag mali ka magsosory ka lang, hindi ka na magrarason.

Kapag umiiwas na, matik na ‘yan. ‘Wag na dapat ipagsiksikan ang sarili.

Wag mong iyakan yung taong ginago ka lang. Hindi worth it, sayang lang luha mo.

Pinoy Quotes ;)Where stories live. Discover now