Epilogue

58 0 0
                                    

Yes. Tron Monvestre is Anthon Tristan Silvestre-ang aking crush. 

It turns out na un TRON pala ay nakuha niya sa name niya, as TRistan anthON, TRON. How creative. And un Monvestre naman, nakuha niya sa apelyido naming dalawa. Sweet niya noh? Kasi daw Mendoza+Silvestre= Menvestre. Eh ang pangit daw kaya ginawa niyang Monvestre. Hahaha! Ang kulit! 

Oo. Kinilig ako sobra nung nagpakilala siya pero hindi ako agad naniwala. Nainis pa nga lalo ako sa kanya kasi naisip ko na pinagtitripan niya ako porket alam na niya kung sino ang crush ko. Pero he explained everything. He said he was not brave enough na makipagclose sakin at aminin na ako ang crush niya kaya gumawa siya ng ibang account. 

Kasabwat nga daw niya ang aking bestfriend. Yun talaga! Hahaha! Kaya pala sabi niya be prepared.

I learned na ako pala un babaeng tinutukoy ni Anthon sa status niya, and that is also the reason why hindi ako ininform ni Emerald about this. Gusto daw niya ay surpise. Hahaha!

Ang astig nila noh? Nagkunwari pang stranger si Anthon para lang maging kaclose ako. Kilig ako sobra. Hahaha!

Naging kami ni Anthon. Haaay. Dream come true. Hahaha! And I don't call him Anthon, I call him Tron. Mas bagay sa kanya. Plus, kay Tron ako mas nainlove Hahaha! Pero in my case....

Anthon Tristan Silvestre and Tron Monvestre is just one person..

Ang aking crush at si Stranger ay iisa. :)

Facebook Chat (Si Crush o Si Stranger?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon