Vị diện giải trí

1.4K 5 1
                                    

Tác giả: Mậu tà độc được

Nội dung giản giới:   Lâm Diệp trong lúc vô tình đã lấy được nghịch thiên Editor , từ nay về sau Lâm Diệp cuộc sống đem không ở bình tĩnh ! . . .  một mỹ nữ: Như Karin diệp tiên sinh trong tác phẩm có thể dùng mặt của ta làm nhân vật nữ chính , ta nguyện ý vì hắn dâng ra hết thảy !  một nổi danh đại đạo diễn: Như Karin diệp tiên sinh có thể vì ta điện ảnh làm hậu kỳ xử lý , ta nguyện ý đem chính mình tất cả tân thù cũng cho hắn !  Oscar tổ ủy hội một uỷ viên: Rất may mắn Lâm Diệp tiên sinh không có mang lấy tác phẩm của hắn tới tham gia Oscar giải thưởng bình chọn , nếu không năm nay Oscar chính là một mình hắn đấy, Oscar cũng liền đã mất đi ý nghĩa tồn tại ! Cảm tạ Thượng Đế ! . . .  Lâm Diệp: Đáng chết , lúc nào ta mới có thể thoát khỏi đầy tớ này vậy cuộc sống !  QQ các bạn đọc: 179079414 ( cảm (giác) Tạ Bắc yến Băng Thành cung cấp nhóm 45 : 200 )  177086805 ( cảm tạ Tiêu Dao vương cung cấp nhóm 12 :500 )  sách mới 《 huyền huyễn võng cầu 》 tiếp tục đổi mới ở bên trong, phía dưới có nối thẳng liên tiếp , hoan nghênh các vị điểm kích sưu tầm !

================================

Quyển 1: Một ít muốn nói cho mọi người

Quyển 1: Phát cái đơn chương , hỏi chút vấn đề !

Quyển 1: Về tác phẩm phong cách !

Ta thủy chung nhận thức vì một người thành công cùng rất nhiều nhân tố có liên quan , tài trí , nhân cách mị lực , tăng thêm một chút ít vận khí tài năng tạo nên một cái người thành công . A Đấu ngươi chính là cho hắn mười cái Gia Cát Lượng hắn vẫn a Đấu , cho nên bổn văn nhân vật chính một nhất định sẽ không để cho ngươi thất vọng !

Mặt khác , ta cho là trên thế giới không có tuyệt đối chuyện tốt , ngươi phải đến một vật , liền nhất định sẽ mất đi thứ nào đó , cho nên những thứ kia ỷ vào thần khí chi lực quét ngang đối thủ hình ảnh ở trong bài văn này là không tồn tại . Trên thực tế nhân vật chính là người trước phong quang , trên thực tế lại tùy thời có bị gạt bỏ  『 tính 』 mệnh nguy hiểm .

Không biết có phải hay không là có người nói kịch tình quá chậm , nhưng là ta muốn nói là dĩ vãng loại này tiểu thuyết thường thường là chương này nói phát album , chương kế tiếp đã nói album bán đi bao nhiêu trương , phá bao nhiêu cái ghi , hôm nay điện ảnh lần đầu , chương kế tiếp liền phòng bán vé qua bao nhiêu , cảm giác giống như vậy sổ thu chi đồng dạng !

Cho nên ta cảm thấy phải mặc dù là ngôi sao làng giải trí loại tiểu thuyết cũng không có thể thiếu hụt người 『 tính 』 hóa , ta biết đánh phàm trần thích xem loại này tiểu thuyết người thích nhất còn là chủ giác chuyện nào đó về sau bên ngoài truyền thông tán dương đánh giá các loại đồ đạc , ta cũng vậy ưa thích , cho nên mọi người không phải sợ thiếu đi những thứ này !

Mặt khác , đã tiểu thuyết tên gọi Vị Diện Ngu Nhạc , cho nên tiểu thuyết sẽ có rất nhiều thứ cùng giải trí không có sao , mà là về vị diện nhiệm vụ . Nhiệm vụ thứ nhất ta đã hoàn toàn cấu tư tốt rồi , ở đài truyền hình bộ phận ổn định lại sau mà bắt đầu viết . Đương nhiên vị diện nhiệm vụ không phải là vì góp số lượng từ đấy, mà là từng cái vị diện nhiệm vụ đều đưa sẽ bị biên tập thành một cái 3d hư nghĩ Anime , nhân vật ở bên trong khuôn mặt cũng đem toàn cầu thu thập , nghĩ như vậy tất [nhiên] giản giới bên trên cô gái đẹp kia nói lời mọi người liền có thể hiểu được rồi. Nội dung thấu lộ nhiều lắm , muốn biết nhiều thứ hơn , như vậy thì tự xem đi, ha ha !

Vị diện giải trí (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ