Vị diện giải trí 4

154 1 0
                                    

Cái gọi là đồng hành là oan gia , Đại lục truyền thông đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy đả kích mình Đài Loan đồng hành !

"Lâm Diệp cúi người cúi đầu , cảm động mấy trăm nhận điện thoại ca 『 mê 』 !" Ủng hộ Lâm Diệp truyền thông , đem Lâm Diệp viết trở thành vương tử !

"Hôm qua , mấy trăm nhận được tin tức ca 『 mê 』 tề tụ Giang Nam phi trường quốc tế , vì thần tượng của mình Lâm Diệp mượn cơ hội , trải qua dài đến mấy canh giờ chờ đợi về sau , Lâm Diệp cùng Kỳ Phụ Mẫu rốt cuộc xuất hiện , mà đối mặt nhận điện thoại một loại người ái mộ , Lâm Diệp cho thấy hắn tốt đẹp chính là cá nhân tố dưỡng , cúi người chào thật sâu biểu đạt mình hát đối 『 mê 』 đám bọn chúng cảm tạ ! Đồng thời , Lâm Diệp còn chủ động yêu cầu ca 『 mê 』 cửa có thể tan cuộc , lấy duy trì phi trường bình thường trật tự , mà ở Lâm Diệp dưới sự trợ giúp , phi trường trật tự lần nữa hồi phục bình thường . . ."

Trong báo cáo vô cùng phiến động 『 tính 』 từ hối , đem Lâm Diệp cho tới nay nho nhã ánh mặt trời hình tượng phát dương quang đại , cũng hiệu triệu như vậy nhân vật công chúng mới đáng giá sở hữu tất cả thanh niên bắt chước yêu thích !

"Sân bay cúi người chào , là thật tâm vẫn là hư tình giả ý ." Hắc Lâm Diệp truyền thông tuyệt số lượng cũng không ít , đương nhiên chủ yếu là một ít tiểu truyền thông hoặc là trên internet "Hắc" khách , bởi vì tạp chí lớn tự nhiên không hy vọng bởi vì loại chuyện nhỏ này cùng Lâm Diệp , cùng còn sao giải trí thậm chí Phượng Hoàng Vệ coi sinh ra không thoải mái , bởi vì Lâm Diệp là ca sĩ đồng thời , vẫn là cái gia tài bạc triệu phú nhị đại !

Những thứ này báo nhỏ cũng thực rất cao minh , chẳng biết từ nơi này đào tới tin tức , đem Lâm Diệp đã qua hết thảy rối rít lật đi ra , trắng trợn tuyên dương châm ngòi , cho là giang sơn dễ đổi bản 『 tính 』 cũng khó dời đi , Lâm Diệp bây giờ hình tượng chẳng qua là giả vờ thôi , chỉ nhưng loại này đưa tin độc giả thích xem , lại không người tin tưởng !

Đối với những thứ này báo nhỏ Lâm Diệp căn bản là chẳng muốn đi để ý tới , theo chân bọn họ lãng phí miệng lưỡi ở Lâm Diệp xem ra là một kiện thập phần chuyện ngu xuẩn ! Hơn nữa những thứ này tiểu truyền thông còn thật hy vọng Lâm Diệp có thể tới tìm bọn họ để gây sự , Lâm Diệp huyên náo càng lớn , danh tiếng của bọn hắn tăng lại càng nhanh, bọn hắn có thể không lo lắng Lâm Diệp có thể làm gì bọn họ , dù sao hiến pháp Thượng Thanh thanh Sở Sở viết Ngôn Luận Tự Do , mà bọn hắn ở phỏng đoán đồng thời , còn rất tốt nắm chặc cái đó độ , không sẽ đạt tới phỉ báng tiêu chuẩn !

Về phần Lâm Diệp dùng kim nguyên thế công để đối phó bọn hắn , bọn hắn cao hứng còn không kịp , ngươi thu mua a, dù sao chỉ là xưởng nhỏ , bị ngươi thu mua vào ta tiểu kiếm một số không nói , mua cái in ấn cơ , ta lại bắt đầu buôn bán ! Về phần hắc đạo , những thứ này tiểu truyền thông không lo lắng chút nào , thứ nhất mình cách hắn xa, Lâm Diệp tìm không thấy bọn hắn; thứ hai, hắc Lâm Diệp báo nhỏ giấy hơn nhiều, chỉ cần mình không phải quá phận , Lâm Diệp cũng sẽ không hoa khí lực để đối phó bọn hắn !

Lưu manh không đáng sợ , chỉ sợ lưu manh có văn hóa ! Lâm Diệp cũng vì những thứ này có văn hóa lưu manh khổ não một hồi , nhưng là về sau cũng liền nghĩ thông rồi , đặc (biệt) sao coi như là bị chó cắn một cái ! Lão Tử không thể trêu vào , ta còn không trốn thoát sao?

Vị diện giải trí (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ