Chuyện kế tiếp liền đơn giản , mang Cao Cường , Liêu xương vĩnh viễn hai người nghe qua Chu Hoa kiếm đám người là như thế nào biểu diễn về sau, trong nội tâm đối với bài hát này kiểu hát cũng có một cái phổ , hơn nữa hai người vốn là đối với phương diện âm nhạc rất có thực lực , hơi nhìn xuống bài hát mình cơ bản có thể hát !
"Hai Vị lão sư , các ngươi không cần dựa theo bọn họ kiểu hát tới hát , các ngươi bình thường như thế nào biểu diễn hiện tại liền như thế nào hát là tốt rồi !" Ở hai người hát qua một lần về sau , mặc dù không có gì sai lầm , nhưng là Lâm Diệp hay là muốn cầu bọn hắn đang hát một lần !
Nhưng là mấy vị mấy vị khác Lưu Hành Ca Sĩ đều là một lần trôi qua , mà mang Cao Cường , Liêu xương vĩnh viễn hai người lại bị yêu cầu đồng diễn , hai người cảm giác mình tựa hồ mất mặt mũi , trong nội tâm có chút không thoải mái , cũng may Lâm Diệp kịp thời phát hiện vấn đề này , không đều hai người nói chuyện , Lâm Diệp liền tiếp tục nói: "Hai Vị lão sư vừa rồi hát không có vấn đề , nhưng là thiếu hụt mình đặc (biệt) sắc , quá mức thiên hướng Lưu Hành Âm Nhạc giọng hát ! Nhị vị nếu là cổ điển kiểu hát đại thành giả , tốt nhất hay là dùng cổ điển giọng hát tới hát !"
"Như vậy phải hay là không có chút không thích hợp , dù sao chúng ta dùng cổ điển giọng hát mà nói..., khó tránh khỏi ở cả trong bài hát lộ ra rất đột ngột , ảnh hưởng cả bài hát ý kiến !" Hai người nghe xong Lâm Diệp giải thích về sau , tức giận trong lòng cũng giảm đi không ít , nghi 『 hoặc 』 mà hỏi.
"Không biết, nếu như mấy Vị lão sư cũng đổi hát ca khúc được yêu thích rồi, chỉ sợ cả nước người xem cũng sẽ không vui , đến lúc đó chúng ta Phượng Hoàng Vệ coi đã có thể bị chửi chết !" Lâm Diệp nói đùa .
Lâm Diệp thuyết pháp mặc dù hơi lộ ra khoa trương , nhưng là cũng không phải không có lý , mặc dù hiện tại càng ngày càng nhiều người trẻ tuổi bắt đầu ưa thích Lưu Hành Âm Nhạc , nhưng là những đến tuổi kia lớn hơn một chút người, hoặc là nói Lâm Diệp một đời trước người vẫn tương đối chung ái cổ điển âm nhạc , này cũng cùng có dễ nghe hay không không có vấn đề gì , liền giống như hiện tại rất nhiều người già như trước ưa thích nghe người trẻ tuổi nghe không hiểu kinh kịch đồng dạng .
"Được rồi , chúng ta biết !" Hai người đáp ứng về sau , dựa theo Lâm Diệp yêu cầu lần nữa thâu một lần .
Quả nhiên , lần này hiệu quả tốt rất nhiều , dùng cổ điển kiểu hát hát Lưu Hành Âm Nhạc cho người ta một loại cảm giác không giống nhau , loại cảm giác này cũng không thể nói tốt cùng không được, nhưng là nghe vào vẫn là có...khác một phen cảm thụ đấy!
"Lần này được rồi sao?" Hai người chép xong về sau, lần nữa nhìn về phía Lâm Diệp !
"Không có vấn đề , phi thường tuyệt vời !" Lâm Diệp giơ ngón tay cái lên !
"Vậy là tốt rồi , ghi xong sau còn có hay không cái gì sự tình khác cần chúng ta phối hợp ." Mang Cao Cường hỏi. Đây là trong Bộ Tuyên Truyền yêu cầu , bọn hắn còn thật bất hảo vi phạm !
"Gần đây cũng là không có , nhưng là tháng sau bắt đầu chúng ta phải đến Bắc Kinh đi quay chụp một ít thu hình lại , ngược lại là sau khả năng còn phải lãng phí hai Vị lão sư không ít thời gian ." Lâm Diệp cười nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị diện giải trí (Full)
FantasiNguồn : TTV Converter : liusiusiu123 【 Văn Án 】 Lâm Diệp trong lúc vô tình đã lấy được nghịch thiên Editor , từ nay về sau Lâm Diệp cuộc sống đem không ở bình tĩnh ! ... Một mỹ nữ: Như quả Lâm diệp tiên sinh trong tác phẩm có thể dùng mặt của ta làm...