"Hai vị chờ một chút !" Hai người đi thật tốt , bị một cái ký giả ngăn lại , hai người xem xét ống nói cái ngọn , khá lắm , Bắc Kinh đài truyền hình !
"Xin hỏi các ngươi là tới nhìn Lâm Diệp buổi hòa nhạc sao ." Ký giả cười hỏi !
"Đúng vậy , ta cùng bạn trai ta đều là Lâm Diệp người ái mộ , Lâm Diệp thật vất vả tới Bắc Kinh bắt đầu diễn hát , chúng ta liền lập tức chạy tới ủng hộ hắn , Lâm Diệp cổ vũ !" Tiểu Tuệ đối mặt ống kính kích động dị thường !
"Vì mua vé vào cửa , ta nhưng là vỗ rất lâu đội!" Cậu bé cũng cười tiếp nhận ký giả phỏng vấn !
. . .
Bảy giờ đồng hồ , ca 『 mê 』 cửa bắt đầu chính thức xét vé vào bàn , trận kia mặt , kia tình cảnh , thật là người ta tấp nập , mà ngay cả xuân vận lên xe lửa cũng không gì hơn cái này đi!
Quyển 1: Chương 347: Thiết yếu: Giọng ngọt ngào hầu bảo !
Chương 347: Thiết yếu: Giọng ngọt ngào hầu bảo !
"Lâm Diệp , chuẩn bị xong chưa . Bất quá 10 phút liền muốn bắt đầu !" Jack lúc này so với đang trang điểm Lâm Diệp còn muốn khẩn trương !
"Không có vấn đề !" Lâm Diệp hít sâu một hơi , từ trên bàn trang điểm đứng lên , từ võ đài phía sau trong khe hở lặng lẽ đầu nhìn dưới võ đài huyên gây ca 『 mê 』 cửa , tay nâng lấy viết là tự nhiên mấy danh tự huỳnh quang bản , phải hay là không còn có thể nghe thấy đoàn thể nhỏ cửa lớn tiếng đủ hô tên mình thanh âm !
"Cổ vũ , không cần khẩn trương !" Jack vỗ Lâm Diệp bả vai an ủi một tiếng , đúng lúc này hắn cũng không biết nói cái gì rất là ngon , mười vạn người tạo thành áp lực quá lớn , cho dù là hắn đều có chút đi đứng phát run !
Lâm Diệp chỉ là khẽ gật đầu một cái , ý bảo mình không có vấn đề , hắn vẫn còn ở điều chỉnh hô hấp của mình !
Tám giờ tối cả , đèn đuốc sáng trưng Workers Stadium tất cả ánh đèn đồng thời tắt , lâm vào bóng tối sân thể dục bên trong chỉ còn ca 『 mê 』 cửa cầm trong tay thỏi phát sáng cùng huỳnh quang bản phát ra ánh sáng , mà nguyên bản huyên gây sân thể dục lúc này cũng thoáng cái lâm vào yên lặng , cũng không phải ca 『 mê 』 cửa bị bất thình lình hắc ám hù dọa , mà là âm nhạc mọi người đều biết buổi hòa nhạc muốn bắt đầu !
"Rầm rầm rầm ầm!" Liên tục mấy tiếng nổ , vũ chung quanh đài trước đó cất kỹ lễ hoa thăng thiên , đẹp mắt ánh sáng tuyên cáo buổi hòa nhạc chính thức bắt đầu ! Trên võ đài ánh đèn cũng ở thời điểm này sáng lên , đúng lúc này sân thể dục bên trong kháo hậu ca 『 mê 』 cửa mới từ võ đài hai bên cực kỳ trên màn hình lớn thấy trên võ đài cảnh tượng ! Lúc này võ đài mặt sau cùng đã làm tốt một toàn bộ dàn nhạc , dàn nhạc bên phải còn có một chi như là ban đồng ca đoàn thể , chỉ là trên võ đài đứng người, liền lúc đầu 50~60 cái rồi, cường đại như thế hoa lệ buổi hòa nhạc đội hình là trước đây chưa từng gặp đấy!
"Đây là làm gì vậy . Lâm Diệp muốn hiện trường nhạc đệm sao?" Không ít ca 『 mê 』 cùng bên người người quen biết khai thủy thảo luận , nhưng là không đều người bên cạnh trả lời , trên võ đài dàn nhạc đã bắt đầu trình diễn , sống động mười phần âm nhạc thông qua sân thể dục bên trong an trí cực lớn âm tương truyền vào sở hữu tất cả ca 『 mê 』 trong tai !
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị diện giải trí (Full)
FantasyNguồn : TTV Converter : liusiusiu123 【 Văn Án 】 Lâm Diệp trong lúc vô tình đã lấy được nghịch thiên Editor , từ nay về sau Lâm Diệp cuộc sống đem không ở bình tĩnh ! ... Một mỹ nữ: Như quả Lâm diệp tiên sinh trong tác phẩm có thể dùng mặt của ta làm...