The Ageless Heart

18 2 1
                                    

"Oh..Apple ang aga aga mo ata ah.. San ka ba pupunta?"

"Ahhh..dyan lang po tatambay lang.."

"Alasais ng umaga..tatambay ka? Ano nanaman gagawin mo?"

"Ehh..basta mommy..ge aalis na po ako.."

March 31, isa sa mga importanteng araw para saken..

Naglalakad na ko papuntang park..medyo malayo..pero gagawin ko para sa kanya..

Siguro,magagalit yun kapag nalaman nyang naglalakad lang ako papunta dun.

Nakaearphone ako at nakikinig ng music,sinasabayan ko nalang yung kanta para hindi ako mabored sa paglalakad.Ewan ko ba at bigla nalang may tumulong luha galing sa mga mata ko.

"Heart beats fast colors and promises how to be brave how can i love when im afraid to fall but watching you stand alone all of my doubts suddenly goes away somehow..one step closer.."

Sana pagdating ko , makita na kita.

Imposible man sigurong mangyari,pero sana malaman mong,walang nagbago sa mga nararamdaman ko para sayo.Mahal pa kasi kita.

"I have died everyday waiting for you darling dont be afraid i have love you for a thousand years ilove you for a thousand more.."

Hihintayin kita.At alam kong magkikita rin tayo. Kahit ayaw satin ng tadhana,alam kong mahal nating ang bawat isa..

After 20 minutes,nakarating na rin ako,medyo malayo kasi itong park na to e.Dumiretso ako dun sa may picnic area at saka sumandal sa may tabi ng puno.

"Time stand still beauty in all she is i will brave i will not let anything take away whats standing in front of me every breath every hour has come to this"

"ARGHHHHHHHH!!"

"Bat ang daya daya mo iniwan mo nalang ako sa ere?!!"

"Bat hanggang ngayon mahal pa rin kita?!!Syete naman oh! Nakakainis ka talaga!"

"Bat di parin kita nakakalimutan?ha?!"

Ang dami ko pa dapat itatanaong sayo,tapos iniwan mo nalng ako bigla.Sakit nun ha?.

Pag tayo .. Nagkita sasampalin talaga kita ng todo todo! :'((

"I love you Red"

The Ageless Heart.....

The Ageless HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon