***

7 2 0
                                    

Yoboseyo !

(' Yoboseyo 'means -Hello in korea )

Yes ! Maam ?

"Sabi nong nasa kabilang linya "

Mr. KANG I have something na ipapagawa sayo. I ready mo yung passport at mga kakailanganin ko pag uwi ng Pilipinas.

Right away ,maam .

.
.
.
.
.

Annyeonghaseyo !
Ako nga pala si Crystal Jade Reyes Park . 19 yrs. Old at nagiisa nalang sa buhay . Wala na akong mga parents at kamag anak ,kung meron man hindi ko sila kilala. Pero sabi ni Mr. KANG may Younger brother daw ako . Lumayas daw ito .

Ewan ! basta yun ang sabi ni Mr. KANG . Ang mga parents ko naman ay mga patay na . Yes ! both of them already dead and they died in a car accident nong 17 yrs. Old ako dito sa Korea . Oo ! Tama kayo nasa korea ako . Dahil dito ako lumaki at ipinanganak. Half korean ako . My dad is pure korean and my mom is pinay . Nakuha ko kay dad ang singkit kung mata at makinis na balat . Simple lang ako . Matangkad , maputi , payat , mahabang buhok na straight , singkit ang mata, mapula ang labi at matalino . Pero walang kabuhay buhay ang life ko . Puro negosyo lang at pag aaral ang iniikutan ng mundo ko. Ni hindi nga ako pumupunta ng mga parties at kung makapunta man yun ay kung may mga business partnership. Dun lang ako nakakapunta.
Simula nong mamatay ang mga parents ko ay ipinag katiwala nila ako kay Mr. KANG . Ang pinagkakatiwalaan ni dad nong nabubuhay pa siya . Ay siya rin ang tumutulong sakin sa pag mamanage ng companya na iniwan sakin ng mga parents ko.

Third yr. College na ako. At gusto kung tapusin ang pag aaral ko sa Pilipinas sa kursong Business Management . At yung negosyo naman na iniwan sa akin ng mga parents ko. Eh ! kay Mr. KANG ko nalang muna ipapamanage.

.
.
.
.
.

나의 두 눈을 감으면
떠오르는 그 눈동자
자꾸 가슴이 시려서
잊혀지길 바랬어
꿈이라면 이제 깨어났으면 제발
정말 네가 나의 운명인 걸까
넌 falling you
운명처럼 너를 falling
또 나를 부르네 calling
헤어 나올 수 없어 제발 hold me
내 인연의 끈이 넌지
기다린 네가 맞는지
가슴이 먼저 왜 내려앉는지
(Stay with me)
내 마음속 깊은 곳에 네가 사는지
(Stay with me)
내 안에 숨겨왔던 진실
나의 두 눈을 감으면
떠오르는 그 눈동자
자꾸 가슴이 시려서
잊혀지길 바랬어
꿈이라면 이제 깨어났으면 제발
정말 네가 나의 운명인 걸까
넌 falling you
.
. (Ringtone Stay with Me by chanyeol and punch)

.
Nag ring yung phone ko .

Author ! hehe guys OST yan ng K-dramang Goblin - Stay With Me . By Chanyeol and Punch .'

Hello !
" sinagot ko yung phone "

Yes Mr. KANG ?

Maam ! Naayos ko na po lahat .

A ganon ba . Thank you Mr. KANG .

Nagtataka ba kayo kung bakit marunong akong magtagalog?
Well tinuruan kasi ako ng mom ko at ng yaya ko.

.
.
.
.
.
.
.
.
***

Umakyat na ako sa kwarto ko para makapag impake .

Kinuha ko yung mga damit sa cabinet at inayos ko ito sa maleta ,yung importanting documents ,albums ,at lahat ng gamit ko ay inayos ko narin . Pati yung favorite kung gitara ay isenet -aside kona rin . Lahat ng mga gamit na kailangan ko ay iniayos ko na.

Ready na ang lahat !
Bukas na ang flight ko .

"Ready na yung passport at lahat naka ready na. "

EXCITED NA AKO !

"Kinuha ko yung laptop ko at binuksan ko ito . "

Nag search ako ng Unit na bibilhin ko . Mga ilang scroll din
ay may nakita na ako .
Oh !
Ito maganda siya at mukha maganda naman . Nag basa muna ako.
Ok ! Kukunin ko to. At ayun bakante pa naman daw. So yun bibilhin ko yun online. Para naman pag uwi ko ng pinas eh may matutuluyan na ako.

Zzzzzzzzzzz.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hmmmmmmmmm... -_-b

Nagising nalang ako dahil sa silaw ng araw na tumambad sa mukha ko.

Ay ! ano bayan nakatulog pala ako kagabi habang kinakalikot ko yung laptop ko.

Tumayo na ako at pumanhik na ng banyo para maka paligo . Nag-ayos . At nag handa ng makakain . Pagkatapos kung kumain . Nagbihis na ako. Simpleng jeans at fitted na white T-shirt ang isinuot ko . At pinatungan ko ito ng black Leather jacket at saka nag suot ng black na shoes na parang boats ang style . Yung pang k-pop. Nag retouch ng kunti . At tumingin sa salamin.

Wow ! Ang ganda mo talaga Crystal. Q_Q

Sabi ko sa sarili ko.

Okay na lahat ng gamit ko nasa sasakyan na . Ihahatid na ako ni Mr. KANG sa airport . Lumabas na ako ng bahay . Nilingon ko muna ang bahay namin .

Paalam muna sayo aming bahay . Wag kang mag alalala babalik naman ako. yun nga lang matatagalan pa ata. ~T_T~

Nakarating na kami sa Airport.

Mr. KANG kaw na muna ang bahala sa companya at sa bahay.

Huwag po kayong mag alala Miss . Ako na napo ang bahala dito.

Thank you. Mr. KANG !

Walang anuman Miss . Tinatanaw ko lang naman ang utang na loob ko kay Mr. PARK.

Ngumiti nalang ako bilang ganti.

Mag iingat po kayo Miss .

"Sabi sakin ni Mr. KANG."

Kayo din po Mr. Kang.


















Saranghae , Haeyo-che Where stories live. Discover now