Sa mall.
Nasa kalagitnaan palang ako ng mall ang ingay ! may mga babaing nag titilian .May mga pangalang sinisigaw . Hindi ko maintindihan eh. Ah basta! . Wala akong paki alam.
Diretso lang ako .
Pumunta ako sa banda ng may gulay at karne .
Habang tumitingin tingin ako sa mga gulay para piliin kung ano yung presko.Ehemmmm...
Hi ! Miss . Bago ka ano dito?
" tanong nong lalaki"Hindi ko siya pinansin. Tuloy parin ako sa pamimili.
Ikaw lang kasi nakikita kong busy na busy sa pamimili eh. Habang yung iba andun ! Nakikiusyoso.
" sabay turo pa dun sa main door ata yun ng mall "
Wae? (Ano in korea )
Ano? " tanong niya saakin. Tss eh ! tanong ko din yun sakanya ah. "
Mworagoyo . Irumi ottoke dwesoyo?
( im sorry. Who are you? In korea)Ahmm... miss hindi kita maintindihan ,anong language ba yan?
" tanong niya"Tsk ! BABO ! ╰_╯
BABO? anong babo? " tanong niya ulit"
Mi cheoss oh?
(Are you crazy ? In korea )Tanong ko sakanya . Baliw ba to. Bakit niya ako kina kausap eh hindi ko naman siya kilala.
Miahe ! "Sabi nong lalaking dumating "
(Mianhe means sorry in korea )Oh ! Michael anong ginagawa mo dito?
" gulat na tanong niya dun sa lalaking dumating . Wait magkakilala ba sila? Sumingit na ako sa kanila. "
Mianhe ? Irumi ottoke dwaesoyo?
Tanong ko sa lalaki na bagong dating.Haha... Miahe. Jonun Michael Yoo imnida.
"Sabi niya saakin sabay abot ng kamay niya para makipag shake hands . At inabot ko naman ito. "Infairness ang gwapo niya ,lalo na nong tumawa siya.
Mianhe !
Kwenchan seumnida !
(Its ok! )Sabi ko sakanya.
Oy ! Ano ba pinag uusapan niyo pare. ? Tanong nong lalaking kumakausap saakin kanina . At anong mapanghe.?
Haha pare hindi mapanghe . MIANHE.
Eh! Sa hindi ko maintindihan eh. Naiintindihan mo siya ?
Haha oo. Korean yun eh . Syempre alam ko yun kasi nga half korean ako.
So half korean din pala siya . Kaya naman pala naintindihan niya ko. Nag tanong ulit ako sa kanya.
Mworagoyo! Hangukmal hasil julaseyo?
(Im sorry! Do you speak english in korea)Na. "Sagot niya "
(Na. Means Yes. )Haha obvious ba Crystal syempre half korean nga diba. Haha makapag tagalog nga . nakasimangot na kasi yung isa . Haha ang cute panaman . Mainis nga .
Siguro mag kakilala sila tinawag niya kasing Michaelkuno ata yun. Yung marunong mag korean.
Really? Wow !
So meron pala akong kalahi dito.Sabi ko sakanya. Haha sabi ko na eh ! Magugulat to . Tingan mo lumaki yung mata niya mas lalo tuloy naging cute. ^_^¦¦¦
Ha? Marunong ka palang mag tagalog tapos pinahirapan mo pa ako .
At niyo pa ako.
"Sabay tingin dun kay michael kuno"::>_<::Haha ! ! ! Mianhaeyo *^▁^*
Ngiti ko sakanya.Ahhhhhhhhhhhhh...
Sigawan ng mga babae .PAPA MICHAEL ! ! !
PAPA EDWARD ! ! !
At ayon hindi kona sila makita kasi pinalibotan na sila ng tao .
YOU ARE READING
Saranghae , Haeyo-che
Teen FictionOn going story . Inside of this story is a work of Author's imaginations. Names , characters , some places and incidents are products of Author's imaginations and are used fictitiously . Any re...