EDWARD'S POV.

4 1 0
                                    

***

Pumunta kami sa mall ng barkada . Grabi pinalibutan na kami agad ng mga fans namin . Tsk! Hirap maging gwapo pinag kakaguluhan . Buti nalang nakatakas ako sa gulong yun. Haha... sina kirby , kiven , Dennise  at Michael nalang nandun. Grabi yung mga mukha nila kitang kita na iritang irita na dahil sa mga babaing nakapalibot sa kanila. Haha buti nalang talaga at nakalabas ako sa piligro. Haha oo piligro ang tawag ko dun . Dahil mamatay ako sa mga taong yun.

Inikot ko muna ang buong mall . Grabi kakapagod pala.
Ay oo nga pala may bibilhin pala ako . Ay! Ano bayan inikot ko buong mall tapos nakalimutan ko na may bibilhin ako . Tskk... pumunta na ako dun banda sa may mga gulayan at may karne . Kinuha ko lahat ng kakailanganin ko sa pagluto. Hehe oo marunong akong mag luto. Kala niyo kayo lang marunong. HAHA pati rin ako noh ! Pero habang kumukuha ako ng mga ingredients may nakita akong babae himala may natira atang tao na hindi sumasali sa pag dumog saamin. Ay hindi pala sa kanila nalang  nakatakas pala ako. Hehe ! ^_^¦¦¦
Lumapit ako sakanya.

Ehemmmm...

Hindi ako pinansin . Nakakapanibago. Hindi niya ata ako kilala .

Hi! Miss bago ka ano dito ?

Tanong ko sakanya. kasi hindi niya manlang ako tiningnan.

Ikaw lang kasi nakikita kong busy na busy sa pamimili eh!

Sabi ko sakanya. Pero hindi parin ako nililingon manlang at kinakausap. Aba interesting hindi ako kilala. Ang pinaka gwapo at nanilalang na pinagkakaguluhan ng mga babae.

Habang yung iba andun! Nakikiusyoso.

Sabi ko ulit sakanya at tinuro ko pa ang main door kung saan andun sina kirby dinudumog ng mga tao.

W#3$

Ha? Ano  daw?

Ano? Tanong ko sakanya . Baka kasi iba yung pagkarinig ko.

A@$jslgs%*#*%(/:;!!68

~T_T~ haha ganito ako nganga.

Ahmm... Miss hindi kita maintindihan ,anong language bayan? Tanong ko sakanya.

Tsk ! BABO!

ha ? Ano daw babo? May sa bakla pala tong babae nato. Bakit siya nag ba babye eh hindi pa nga niya nasasagot tanong ko.

Really! Wow!

Ha? Marunong pala siyang mag english ba't pinahihirapan niya pa ako.

Ha? Marunong ka palang mag english tapos pinapahirapan mo pa ako .

Inis na sabi ko sakanya . Naiiinis talaga ako naiintindihan niya pala ako tapos pinagtritripan pa ako. Grabi din pala tong babaing to mangtrip.

At niyo pa ako!

Sabi ko sabay tingin kay michael .kasi naman korean siya ng korean eh.

Haha.... Mianhaeyo! ≧﹏≦

Sabi nong babae tapos ngumiti ng mapang inis . Pinatritripan talaga ako ng babaing to ..

Ahhhhhhhhhhh.........

Sigawan ng mga babaing papalapit saamin.
Wag mong sabihin andyan nanaman ang piligro.

PAPA   MICHAEL!!!!!!!!
PAPA   EDWARD!!!!!!!!

At ayon napalayo na saamin yong babae. Sayang hindi ko siya natanong kung ano ang pangalan niya. Ang Ganda panaman niya na kahit simple lang pananamit niya at naka salamin lang .

Saranghae , Haeyo-che Where stories live. Discover now