Chapter 4:Moments with my friend/One True Love

42 14 13
                                    

"Hayyyy nako nakakapagod ah.... "

"Wag kang magreklamo.... You are not oly tired, if we see a restaurant around let we eat and I'll treat you because you are my friend now :D"

Uwwwwaaahhh!!! 

Is this real??

pakisaksak nga ako sa tiyan haha.. LOL

Nakakakilig...

I feel Heavenn.. pwede na mamatay haha.. ayoko pa.. marami pa akong pangarap kasama niya haha malandi talaga ako :3

Ang sweet haha..

"What a sweet.. is that you?"

"Yeah.. this is me.. I am a person who find a friend just like you.."

"Like what?"

"Kind,  trustful, helpful, jolly and all good characteristics that I am looking for a friend.."

"You have friends in UK?"

"Yeah... madami din.. pero iba ka?"

"Bakit ako naiiba??" haha curious baka may gusto siya sakin haha... 

"Because...."

"Because?"

"You are Filipino and Chinese! haha!"

"Ahh.. haha paano mo nalaman na chinese ako?"

"Halata naman eh.. singkit ka at kakasabi mo lang nung nasa bus tayo....."

"Ahh haha makakalimutin na ako ... oh narito na pala tayo sa entrance..."

Wow.. ang ganda... haha puro statues ng mga Asian Heroes at mga taong naka ambag ng malaki sa Asia..

katulad ni confucius, ni jose rizal, mahatma ghandhi at iba pa.. :) grabe mga 50 meters ata ang haba mula sa amin hanggang sa umpisa...

sa likod ehh mga bulaklak na dilaw ang ganda parang nasa prairie ka lang.. :3 ang cute.. haha gusto ko talaga dito...

"Alagang alaga ang mga bulaklak dito " sabi ko at pumitas ng isang bulaklak

"Yeah... Maybe the owner of this university is a flower lover."

"Sir.. bawal pong pumitas ng bulaklak..."

"Ahh.. okay sorry..  kung bawal sana paki lagyan ng sign na bawal..."

"Sir meron po..."

"James.. look in front of you.."

"Ahh.. haha sorry po " :D haha bulag kasi si Howard eh...

"Tingin tingin po pagmay time ha? sige sir .." sabi nung gwardiya..

"Basag....." sabi ni Howard awtch.... grabe... na hurt ako ahhhh.......

"Saan mo naman natutunan yan ha?" oo nga no? papaano nakakahirit ng ganon etong lalake..

"Nanonood ako ng Filipino Channel .. kasi sabi ng tutor ko mas mahahasa daw ang Filipino language ko pag nanonood ako ng TV and then when I watched different programs.. I thought that it was boring but it is enjoyable. Kaya ako nahasa dahil sa kakapanood ko ng TV since 2 years ago :)"

Medyo halata na medyo bulol sya sa mga filipino words kanina pa pero... grabe ang husay niya ah.. hahahaha....  

" Good.. ang husay mo.. iexpose ka pa sa Filipino language tiyak... no need dictionary ang peg.."

I am Her Girl Hearted BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon