The Past...(first meeting)

557 8 2
                                    

Year 2009....

( Back to the past)

Dianne's POV

"Yahooo!!!!"

" Nanalo ako hoo!!!! ang dami ko nang token...hooo!!!"

Ang swerte swerte ko talaga lalo pag naglalaro sa arcade!! HahaXD Inggit yung mga tao oh!! Nanalo ba naman ako ng Jackpot na 100 tokens!! Wahaha!! XD Pano ko kaya to uubusin?? hihihi

pero bago ko isipin kung pano ko to uubusin...magtatrabaho muna ako..

lagot ako pag nalate ako...

kailangan magmadali!!

 paalis na ko ng arcade nang......

 *BOOG*

 " walang kwenta! "

May isang lalaking pinagsisisipa ang isang game machine..tsk. Grabe hah..Siguro natalo siya..kawawa naman..hmm..makaalis na nga! Late na talaga ako!!

Nathan's POV

 *BOOG*

" walang kwenta! "

patuloy kong sinisipa ang isang game machine sa arcade na pinuntahan ko.

" bwiset talaga!" 

bigla namang lumapit sakin ang isa sa empleyado ng arcade.

" sir, ano po bang problema?"

" yang makinang yan! pwedeng ayusin niyo yan?nireject lang naman niyan ang token na nilagay ko!tsk. pambihira!!! sayo na toh!" sabay hagis ko sa kanya ng worth 200 pesos na token na hawak ko.Umalis na rin ako pagkatapos nun. tuloy, pinagtititnginan ako ng mga tao! Eh nakakaasar talaga eh!

unang beses kong nag-insert ng token tapos nireject agad ng coin rejector! bakit ba kasi kailangang mauso pa yang reject reject na yan eh!

Ang ayoko sa lahat! yung nirereject! masisisi nyo ba ako?  tulad ng token na yun! naranasan ko na ding mareject! putek!! minahal ko siya ng BUO! buong buo! pero anong ginawa niya? Nireject niya ako! inayawan! iniwanan! Now i'm so broken! sino ba naman ang di mababasag sa ginawa niya??!  gusto kong libangin ang sarili ko sa arcade pero mas lalo lang nitong pinaalala ang rejection na ginawa niya saken! 

now I hate girls!! I really really hate girls!! mga babaeng nang-iiwan sa ere!!

mga babaeng nagpapa-asa ng mga lalaking sobrang nagmamahal sa kanila!!

By the way, bago pa ko magwala dito, I'll introduce myself first.

I am Nathan. short for Nathaniel Mendoza. I was only 19 years old. I'm still studying. Actually, graduating na ko. I'm also a part time model. And since bakasyon ngayon, modelling ang pinagkakaabalahan ko. And speaking of modelling, dun lang naman ako nagwowork sa isang sikat na modelling company dito sa Pilipinas. And about sa lovelife?? . tsk. Walang kwenta. Patapon. It's been 2 months since binasted niya ko. Oo. basted. basted ang natanggap kong sagot sa kanya sa loob ng isang taong panliligaw. What the hell.!! pero hanggang ngayon, I'm still trying to move on..na sana dun ko gagawin sa arcade kung di nga lang nireject ang kauna-unahang token na nilagay ko. tsk.

nandito nga pala ako sa SM ngayon. Nabobored kasi ako sa bahay eh. tsk. at syempre para libangin na rin ang sarili ko. Pero pano ba naman ako maglilibang dito eh, halos lahat ng mga nakakasalubong kong babae, nagpapacute sakin. Yuck! i hate girls!!! I hate them!

Insert Token please.. <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon