Chap 1

16.5K 1.3K 280
                                    

Draco Lucius Malfoy và Harry James Potter là oan gia ngõ hẹp. Chuyện này ai ai trong giới Pháp Thuật cũng đều biết. Nhà Potter và nhà Malfoy nằm ngay đối diện nhau, hai nhóc con này từ khi sinh ra cũng đã đối đầu gay gắt.

Ngày x tháng x năm x

Phu nhân Potter và phu nhân Malfoy đồng thời hạ sinh hai tiểu quỷ đáng yêu. Hai nàng đặt hai bảo bối nhỏ nằm cạnh nhau, yên tĩnh ngắm nhìn cậu bé tóc thuần đen - Harry Potter và một nhóc tì với đầu tóc bạch kim - Draco Malfoy. Cả hai vị phu nhân đều mong sau này bọn chúng sẽ thật hoà thuận mà trưởng thành cùng nhau. Nhưng có lẽ Merlin không nghe thấy ước nguyện của các nàng mất rồi.

Draco nhỏ vừa mở mắt chào đón thế giới, lại bắt gặp một khuôn mặt bánh bao đang say giấc bên cạnh hắn. Draco nhỏ liền đưa tay sang nắm vài lọn tóc đen rồi giựt xuống, vô tình làm Harry nhỏ tỉnh giấc, cậu uỷ khuất dùng cặp mắt xanh to tròn trừng hắn. Có thù tất phải trả, Harry nhỏ không nhân nhượng gì, trực tiếp kéo mạnh tóc bạch kim của Draco nhỏ.  Cả hai cậu nhóc vì đau mà khóc rống lên. Con đường thù địch của Draco và Harry cũng bắt đầu từ đây.
———————————————————————————
Harry 3 tuổi được papa James và daddy Lucius dẫn đi dạo, Harry 3 tuổi thật thích. Nhưng Harry 3 tuổi không muốn đi cùng Draco 3 tuổi, Draco 3 tuổi rất hung hăng. Draco 3 tuổi được papa James bế, kiêu ngạo nhìn Harry 3 tuổi.

"Rõ ràng papa mới là papa của mình."  Harry 3 tuổi uất ức nghĩ, bĩu môi nhìn James. Sau đó, cậu nhóc không chịu thua cuộc, chạy lại Lucius, nũng nịu kéo kéo ống quần ngài Malfoy :

- Da...dy..Lu ! Bế..bế .. Ary.

Lucius lườm James đang bế Draco 3 tuổi trong tay với vẻ mặt vô tội.

"Tớ đã làm gì đâu?"

"Cậu liệu mà giữ con trai bảo bối của mình cẩn thận. Không thì đừng trách sao tôi bắt cóc rồi cho nó đổi sang họ Malfoy đấy."

Hai ông bố bất lực nhìn nhau cười trừ. Harry 3 tuổi thành công lôi kéo được Lucius bế mình lên, đắc ý nhìn Draco 3 tuổi. Thề có Merlin, ai cũng thấy vài tia lửa phát ra từ ánh mắt của hai nhóc tì này. Không ai biết nguyên nhân vì sao càng lớn hai nhóc càng ghét nhau thấy rõ. Mọi người đều nghĩ nhà Potter và nhà Malfoy từ xưa đến giờ vẫn rất thân với nhau. Chẳng biết trong tương lai sẽ thành thế nào.
———————————————————————————
Mùa đông năm 5 tuổi, Draco được phu nhân Malfoy dẫn sang nhà Potter chơi, hắn nhân cơ hội đi trêu ghẹo Harry đang đắp người tuyết ngoài sân cùng James :

- Nhận lấy này!

Draco ném một nắm tuyết về phía Harry, làm cậu giật mình đổ ngã người tuyết. Harry rất không vui, cậu nhíu mày cầm một nắm tuyết khác, chuẩn bị trả đũa. Chợt, James nhẹ nhàng xoa xoa lông mày Harry :

- Con nít không được nhíu mày! Còn con nữa Dray, con làm Harry giật mình đấy. Nếu con muốn đắp người tuyết cùng bọn ta thì có thể nói, không cần làm như vậy.

Draco bị nhìn thấu, xấu hổ xin lỗi James Potter. Cả hai cậu nhóc theo sự hướng dẫn của James, bắt đầu ngoan ngoãn ngồi đắp người tuyết. Draco vất vả lắm mới có thể đắp ra một con người tuyết xấu ma chê quỷ hờn, còn Harry thì thuần thục đắp hết con này đến con khác. Draco mất kiên nhẫn nhìn Harry đang mải mê với công việc của mình. Cuối cùng, nhóc Draco quyết định phá hết những con người tuyết của Harry, hả hê nhìn khuôn mặt tức đến đỏ bừng của cậu:

[Drarry] Enemies. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ