I'll Make You Love Me (Jang 4 *The Voice*)

205 5 3
                                    


DM: Dedicated to Ate Denny (HYSTG). Super duper idol ko talaga dito sa Watty. Hope you'll check out my story po :)



<< Previous chapter

"You'll pay for this! Hinding hindi mapapasayo si Clarence i'm telling you that! You'll never be happy!"

 

"Ohh i'm scared. HAHAHA Bye" I said. That girl is insane. Ang creepy pa ng pagkakasabi niya nung last sentence niya. Urggh kainis. Sana di ko na makita yung girl na yun.

 

 

Anyways, makapunta na nga sa music room. I gotta do number 2 on the list :">




Chapter 4 

The Voice



ALEXAS' POV



"Steff mauna ka na sa room, punta lang akong music room. I'll try to find someone na musically talented eh. Bye"

"Tungkol na naman yan sa list noh? Sige go lang! Goodluck Lex"

"Thanks Steff."

Papunta na akong music room. I gotta find someone who can teach me to play the guitar. Piano, I know a bit on how to play that. My mom knows how to play piano and she taught me when I was young. Ang galing galing nya nga eh. She's my idol. Nasa isip ko lagi, i'd never be as good as her.

Too bad nahiwalay ako sa kanya. You see, my mom and my dad separated and ako yung napunta sa dad ko. Sinama nya ako sa Korea. After that, I never get to see my mom again. Wala na nga akong balita sa kanya eh. Di naman ako galit sa kanya. Never nangyari yun. Actually gusto ko pa nga siyang makita ulit eh. Pero wala akong chance na hanapin siya. :( Kaya siguro naging ganto ugali ko, mataray, masungit. Dahil sa di ko naramdaman ang love ng isang nanay sa paglaki ko. Hays.


"Hi Alexa"

"Hello Alexa"

"Nice hair Alexa"

Every morning ganto na lang lagi. Di ba sila nagsasawa? Di ko naman sila pinapansin eh. Mga FC talaga. Nakakainis.. I enjoy the attention that i'm getting but alam niyo yun, minsan nakakainis na kasi bawat galaw ko talagang binabantayan nila. Konting mistakes lang, may bad comments na agad. Kaya I must watch my every move. Urggh I hate this :/

Nandito na ako sa tapat ng music room.  Papasok na sana ako pero napahinto ako kasi may narinig akong nagpplay sa loob.

Song on the right --->

I'll Make You Love Me (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon