_Sáng Chủ nhật, biệt thự Phạm gia_
"Đầu tiên mình phải làm cho Vương Đăng và Thiên Bảo nảy sinh tình chị tình em mới được. Nhưng trước đó mình phải làm gì đây ta..."
"Cậu chủ! Cậu chủ dậy chưa ạ?"
Vũ Từ Minh nằm gác tay trên giường vạch ra kế hoạch và dự định đầu tiên của anh thì có tiếng của Thiên Bảo gọi lên. Anh vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân rồi nói vọng xuống.
"Tôi dậy rồi. Đang thay quần áo. Có chuyện gì không vậy?"
"Dạ, tôi định nói là khi nào cậu thay xong thì xuống ăn sáng ạ."
"Ờ."
"Ăn sáng trước đã rồi nghĩ sau vậy."
Vũ Từ Minh soi gương, chỉnh lại cổ áo một chút. Anh nhìn kĩ khuôn mặt trước mặt và ngạc nhiên. Gương mặt đó không phải là của anh ở thế giới thực hay sao!?
Nhưng Vũ Từ Minh là ai nào? Là một con người có cái tính hay thay đổi, thay đổi đến chóng mặt í chứ! Vũ Từ Minh bây giờ nghĩ rất đơn giản: Khi nào hai bé Đen và Trắng xuất hiện, anh đây sẽ hỏi tội!
Vũ Từ Minh điều chỉnh lại biểu hiện trên khuôn mặt điển trai của anh rồi đi ra khỏi phòng. Anh đút tay vào túi quần, thong thả đi xuống tầng dưới. Anh hỏi vọng Thiên Bảo.
"Thiên Bảo, mọi người đâu hết cả rồi?"
Thiên Bảo mải mê làm nốt miếng trứng ốp lết cuối cùng rồi trả lời.
"Ông bà chủ đi công tác một tuần, cô chủ thì vẫn đi công tác ba tháng chưa về, cậu chủ nhỏ thì đi bơi rồi ạ."
"Kính coong! Kính coong! "
"Ra ngay đây!"
Thiên Bảo từ trong bếp chạy ra. Để cái đĩa thức ăn xuống bàn, cô nàng vội vàng xỏ đôi dép bông nhỏ màu trắng ra mở cửa.
"Hi! Thiên Bảo!"
Ở đằng sau cánh cửa gỗ màu nâu sậm là một cô gái trẻ tầm tuổi trăng tròn. Cô sở hữu mái tóc đen bóng đặc trưng của người Đông Nam Á nhưng lại có một đôi mắt màu xanh đen của châu Âu. Vũ Từ Minh soi xét cô bé đó, trong đầu lờ mờ xuất hiện một cái tên nhưng anh không chắc chắn...
"Hiểu Linh!"
"Tớ tưởng cậu không còn nhớ cái con bé thần kinh chơi với cậu ngày nào chứ!"
Giọng nói ngọt ngào, cao vút của cô bé đánh thức Vũ Từ Minh tỉnh lại trong tiềm thức của chính mình.
"Em chào anh, em là Triệu Hiểu Linh ạ! Rất vui được làm quen với anh!"
Hiểu Linh rất nhanh chóng phát hiện ra Vũ Từ Minh họa đang đứng ở góc khuất phía cầu thang. Cô nhanh nhảu chạy vào trong ngôi nhà, đứng dưới cầu thang chào anh. Vũ Từ Minh gật đầu, đáp lại.
"Ờ. Anh là Vương Minh. Rất vui được làm quen."
Hiểu Linh nhìn Vũ Từ Minh đăm đăm một hồi rồi quay sang nói với Thiên Bảo.
"Thiên Bảo, tớ mượn anh Minh một chút nhé."
Vừa dứt lời, Hiểu Linh chạy lên cầu thang tóm lấy tay Vũ Từ Minh, kéo anh lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm nam phụ ư? Không đời nào!
Teen FictionTruyện được lấy cảm hứng từ "Trước sau vẫn là em" của Phong Thiên. ____ Tên truyện : Làm nam phụ ư ? Không đời nào ! Tác giả : Hoài Vũ Thể loại : nam phụ văn,thanh xuân vườn trường, 1×1, boy×boy, ĐAM MỸ (BUT BEST KÌ QUẶC) Lưu ý : CẤM 🚫 edit+ chuyển...