3.Mới chỉ là bắt đầu

2.5K 139 7
                                    

_Sáng hôm sau. Tại Biệt thự Vũ gia_

"Vũ Nghiên Thư! Mày có chịu ra khỏi cái giường này cho anh không hả???"

"Ừm, không không không...anh hỏi thừa...em muốn ngủ..."

Trên tầng 3, Vũ Từ Minh dùng hết "nội lực" của mình để gọi cái con heo họ Vũ này, nhưng thật sự là, haizz, bất lực. Nó nào có nghe đâu.

Bỗng hai mắt của anh trở nên xảo quyệt, giọng nói mang đầy quyền lực:

"Ok, mày muốn ngủ, anh mày cho mày ngủ. Lát nữa anh cất hết đồ ăn, cắt wifi và cắt hết tiền tiêu vặt của mày thì đừng có mà xin anh nhá! Hừ!"

"Ế, đừng đừng đừng. Anh hai đại nhân tha mạng! Anh là đẹp nhất, giỏi nhất, nhân hậu nhất,đáng ghét...í lộn, là đáng yêu nhất trên đời! Vậy nên anh hai yêu dấu đừng cắt thứ gì của em hết nha!"

"Không"

"Phản kháng!"

"Phản kháng bất thành."

"Ứ ừ, không thể nào! Không chịu đâu! Anh hai yêu thương em nhất mà! Không chịu đâu!"

"Không có gì là không thể."

"Thế em phải làm sao đây?"

"Từ giờ phải ngoan, phải nghe lời anh. Còn không, không tiền, không đồ ăn, không wifi gì hết! Được chứ?"

Vũ Từ Minh nhấn mạnh. Đúng là ông anh của Vũ Nghiên Thư cô nhiều lúc quá nhanh, quá nguy hiểm! Phải cẩn thận! Phải cẩn thận!

"Được! Em chấp nhận!"

Vũ Nghiên Thư uể oải nói với anh của cô. Vũ Từ Minh nhếch mép cười, ha, tưởng anh hết cách rồi ư? Anh dễ lừa thì dễ lừa thật nhưng không có nghĩa là anh không có não. Vũ Từ Minh uy quyền, ra lệnh:

" Bây giờ anh cho em 15 phút đánh răng, rửa mặt, thay quần áo rồi xuống tầng ăn sáng. Bắt đầu thi hành, ngay và luôn!"

"Vâng ạ..."

Trong thâm tâm của Vũ Nghiên Thư lúc này, cô muốn khóc mà cũng không được.

"Mình làm được ! Cố lên! Không ngại khó khăn! tương lai đồ ăn, tiền, wifi của Nghiên Thư này!"

Nghĩ rồi, cô vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân nhanh nhất có thể.

Nhìn thấy cái vẻ mặt đầy quyết tâm của em gái, Vũ Từ Minh như đọc được suy nghĩ của cô, cố nhịn cười ra khỏi phòng của cô em gái nhỏ mà nghĩ:

"Ha ha ha, em gái nhỏ, ngây thơ quá rồi đấy! Để anh đợi xem, em gái anh ngoan ngoãn được bao lâu! Good luck, my little sister!"

_15 phút sau_

"Đã hoàn thành nhiệm vụ!"

"Ngồi xuống đó và ăn sáng trong 10 phút."

Làm nam phụ ư? Không đời nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ