10. Bước đầu của kế hoạch bẻ cong

945 54 4
                                    

_Từ Minh's POV_

Hôm nay, chúng tôi tiến hành kế hoạch bẻ cong cho Vương Đăng.

Nhân vật không thể thiếu, chắc chắn là tôi.

"Sao mày không tự đi bẻ nó đi? Lỡ đâu nó nhận ra mặt anh mày rồi đánh sấp mặt anh thì sao? Mày có chịu trách nhiệm nổi về khuôn mặt hoàn hảo này của anh không? "

"Nhưng anh hứa với em rồi mà... "

Huyền Linh nhìn tôi, nhỏ giọng nói. Mà cái con bé này hình như muốn đẩy tôi xuống vực hay sao ấy nhỉ? Nó có phải dạng hiền lành ngoan ngoãn gì đâu!

"Mày im ngay cho bố. Bố không giả gái nữa bây giờ. Mà mày giải quyết vụ thằng Đăng như thế nào rồi? "

Tôi hỏi. Thực tình thì không muốn giả gái đâu. Chỉ là nổi hứng lên mà thôi. Tôi cũng sợ là thằng bé tội nghiệp kia ăn phải bả tôi tung ra thôi.

Huyền Linh mắt sáng hơn đèn pha, nó nói với cái giọng hớn ha hớn hở, giơ ngón tay cái lên tăng tính chân thực.

"Ok hết anh ạ. Nó tin thật luôn. Không tin thì em cho xem đoạn chat của em với nó này."

Nó giơ cái điện thoại giữa không trung, nhanh tay ấn vào phần trò chuyện trên instagram.

Tôi cúi đầu nhìn, có hơi bất ngờ. Nội dung đoạn chat tầm như này này.
.

.

.

Hieulinh.6.8:
Đăng, chị mày bảo cái này tí

Imhandsome_1010:
Chuyện giề hả bà chị?

Hieulinh.6.8:
Chú đang muốn có bạn gái?

Imhandsome_1010:
Bà chị biết hay vậy? Bà Bảo nói cho à?

Hieulinh.6.8:
Ờ, cứ cho là vậy đi. Chị mày đang có con chị họ hơn mày tầm 2-3 tuổi gì đó đang học bên Mỹ về chơi đấy. Bả cũng đang muốn có bạn trai. Tao thấy mày cũng được nên định...

Imhandsome_1010:
(⊙o⊙)
Lạ à nha :)))
Không dưng giới thiệu bạn gái cho tui nè....
Bà có ý gì hả???

Hieulinh.6.8:
À :)))
Chẳng qua chị mày muốn tốt cho mày thôi :)))

Imhandsome_1010:
O_o
Hơi hãi :'(

Hieulinh.6.8:
Thế có muốn không?
Xinh gái, dzú có giới hạn, ngoan. Hơi ít nói. Phát ngôn có hơi... Mất dạy :)

Imhandsome_1010:
Dĩ nhiên muốn
Bà chị hỏi thừa -_-

Hieulinh.6.8:
Ok, chiều mai 3 rưỡi cưng tới trước cửa Magic Coffee đợi chị với bạn gái tương lai của cưng nha 😍

Imhandsome_1010:
Ok bà chị
.

.

.

***
Chiều ngày hôm sau, Huyền Linh í ới gọi tôi đi chuẩn bị cho cuộc hẹn với Đăng.

"Anh Minh ới!!"

Làm nam phụ ư? Không đời nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ