Ma Kết nhíu mày nhìn đống hồ sơ về thân phận. Đưa tay cầm bức ảnh tùy thần lên xem. Anh khẽ nhếch môi cười. Trong hình là 1 cô gái rất trẻ đoán chừng chỉ tầm 16-17 tuổi là cùng nhưng tác phong của cô ấy lại mang tư cách của 1 người phụ nữ trưởng thành. Sayukano Xử Nữ-thông minh điềm tĩnh, khí chất ngút trời, ngay cả nam nhân cũng khó sánh bằng. Cô mặc 1 bộ vest nữ lịch sự và nhã nhặn. Mái tóc trắng xám được vấn cao, đôi mắt musgravite nhìn thẳng không một chút sợ hãi. Bức ảnh chụp cô đứng trước toàn bộ hội đồng SGA. Vậy mà cô vẫn không hề tỏ ra nao núng hay rối loạn. Cái kiểu "minh diễm đoan trang" này, anh thích!
Tên: Sayukano Xử Nữ
Biệt danh: Knight
Ngày sinh: 5/9/1xxx
Tuổi: 17
_______________________
Ma Kết đặt tập hồ sơ của cô vào cuốn file màu xám. Cô gái này...ít nhất cũng không phải như lũ ham hư vinh mà không biết suy nghĩ!
_______________________
Ông bà Hàn đã sớm mừng khởi trong lòng. Tất cả những gì 2 người này mong mỏi giờ đã trở thành sự thật, mấy đứa nhỏ thực sự có hững thú với 1 trong những người phụ nữ ở đây rồi à nha! Âm thầm nhìn lên 6 chàng trai trong đó 5 chàng vẫn còn cảm thấy chưa hết thỏa mãn với lựa chọn của mình, tuy nhiên... vẫn còn sót lại duy nhất 1 người...phải! Là cậu ta! Hàn Thiên Yết!
Thiên Yết chán nản cầm các tập hồ sơ lên lướt qua 1 cách không mấy thiện cảm và chỉ lặp đi lặp lại đúng 1 câu để đánh giá.
"Cái này không được!"
"Cái này cũng không!"
...
Bà Thiên Cầ ngồi bên cạnh không khỏi chảy mồ hôi lạnh. 1 giọt...2 giọt...rồi 3 giọt thi nhau rơi xuống. Đó đều là nhứng sát thủ nóng bỏng, quyến rũ mà bà và ông Thiên Xứng đã dành trọn 1 tuần để lựa chọn kỹ càng. Cớ sao nó lại có thể chà đạp lên sự cố gắng ấy một cách vũ phu như vậy chứ?
_______________________
Nhưng bà đã không biết...
12 năm trước...Anh đã trao trọn trái tim của mình cho 1 người con gái rồi...
_______________________
"Cái này cũng thế!"
"Cái này..."
Bỗng anh dừng lại và nhìn chầm chậm thật kỹ hình ảnh người con gái trước mặt. Người con gái trong hình với mái tóc trắng màu sữa được xõa ngang hông. Đôi mắt Ruby đỏ thẫm đẹp ma mị như muốn dẫn dắt bất cứ ai vô tình nhìn vào nó vào thế giới của sự quyến rũ và bí ẩn, càng nhìn càng không muốn dứt ra. Khuôn mặt băng lãnh không chút cảm xúc. Tuyệt tình vô tâm, lạnh lùng tàn khốc. Nụ cười có như không mang theo sự chế giễu. Cô ta mặc 1 bộ đầm màu đen dáng dài nhưng vẫn để lộ bờ vai trắng nõn xinh đẹp và những đường cong tuyệt hảo. Quan trọng hơn là sắc đẹp của cô ta có thể nói là "diễm áp quần phương", "câu hồn đoạt phách" mà! Cô đứng dưới bầu trời hoàng hôn rực lửa, những tia nắng sắp tàn qua khung cửa sổ lớn như rót mật xuống đôi vai trần người con gái đang xoay người đứng nghiêng. Nhìn cô thật mê hoặc chúng sinh-vẻ đẹp mà tạo hóa chưa chắc sánh bằng!
Tên: Sonnogami Cự Giải
Biệt danh: Ruller
Ngày sinh: 12/7/1xxx
Tuổi: 17
________________________
"Giống quá...Cua con của anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Watashi no meido san
FanfictionLà 1 câu truyện ngọt ngào về chuyện tình giữa những cậu chủ và các cô hầu của 12 chòm sao trong đó có Cự Giải là nhân vật được nhiều đất diễn hơn 1 tí:3