Ano, tớ chỉ muốn nói là, cặp Sư Tử-Bạch Dương sẽ là cặp "nhất kiến chung tình", nam gặp nữ phát yêu luôn thôi nhé, bye!
_______________________________________
"Tch! Không hiểu đầu óc cô ta có chứa gì nữa!" Sư Tử vừa đi vừa không vui nói. Cậu đút tay vào túi quần, chân đi giày đá văng mấy viên sỏi ở trên đường.
Bạch Dương đi bên cạnh đang chăm chú quan sát sơ đồ trường học, cô vừa đi vừa nhiệt tình nói: "Cậu chủ, hôm nay là ngày đầu nhập học, cậu đi vào lớp nhớ chào cô và các bạn, sau đó giới thiệu bản thân, chọn một chỗ gần hàng đầu để ngồi, học hết 90 phút sẽ có một giờ nghỉ giải lao mười lăm phút blap blap..."
Sư Tử đi đằng sau nghe Bạch Dương thao thao bất tuyệt, khuôn mặt anh nhăn lại thành hình (III= '' =). Bực tức do xung đột vừa nãy với Cự Giải nhanh chóng bị anh quăng hết ra sau đầu.
Cô hầu này của anh, hình như, nói...hơi nhiều...
Trên hành lang, mọi ánh mắt đều đang hướng về phía anh, mọi người xung quanh xôn xao chỉ trỏ, Sư Tử thấy vậy, khuôn mặt lại chảy thêm ba vạch hắc tuyến, anh đem mũ áo khoác nhanh chóng đội lên đầu.
Anh có phải học sinh lớp một đâu...
Xấu hổ ngại ngùng quá...
Ở đằng trước, cô nàng mồm-nói-hơi-nhiều Bạch Dương vãn đang hăng say blap blap blo blo trên trời dưới biển, nước miếng nước dãi phun đầy trời. Hai mắt cô sáng lấp lánh, lần đầu đi "bảo kê" a, phải thể hiện bản thân mình tốt một chút. (tác giả: II-''-)
Cô gái này, thật là một sát thủ đặc biệt "tận tụy với công việc" a~~
Bạch Dương đi đằng trước nghĩ thầm, cậu chủ này của cô năm nay lên mười bảy tuổi, theo dữ liệu gửi về thì cậu ta học lớp 11_B chuyên anh, tầng 3 dãy 2. Bạch Dương dẫn cậu đi thẳng một dãy nhà, sau đó quẹo trái, đi thẳng, cuối cùng khi cô nhìn thấy biển hiệu 11_B to đùng nổi bật ở cuối hành lang, cô bỏ tấm sơ đồ xuống, quay lại cười tươi nói với anh: "Cậu chủ, chúng ta tới nơi rồi, cậu...hả?"
Không có một ai ở sau lưng cô cả, cậu chủ nãy giờ vẫn lẽo đẽo theo cô mò mẫm gần nửa cái trường học giờ lại không thấy tăm hơi, Bạch Dương luống cuống, sau đó là tức giận, bản Bạch Dương nói hết nước bọt từ nãy đến giờ lại chẳng có ai nghe, cậu chủ kia của cô thật quá đáng!
Bạn cừu âm thầm liệt cái tên Sư Tử vào danh sách đen nguy hiểm.
Sư Tử không hề biết mình đã bị liệt vào một trong những cái tên nguy hiểm cần tránh của cô hầu nhà mình, anh lúc này đang ngồi thẫn thờ trên một chiếc ghế gỗ trong khuôn viên, tâm trạng rối bời.
Anh vốn không tin vào cái gọi là nhất kiến chung tình, nhưng cho đến hôm nay...
Sư tử hồi tưởng lại nụ cười tỏa nắng của cô, nhớ lại cảnh Bạch Dương dắt anh đi lòng vòng quanh sân trường, bàn tay của cô trắng trẻo mềm mịn, cơ thể nhỏ nhỏ xinh xinh, ôm vào lòng chắc cũng rất thoải mái...
Aaaa!!Tao đang nghĩ cái quỷ gì thế này???
Anh điên cuồng vò đầu bứt tóc.
Làm sao anh có thể không có tiền đồ như vậy được? Con gái nhà người ta vừa mới gặp đã yêu luôn, nhưng nếu không thì cảm giác tim đập thình thịch mỗi khi nhìn thấy cô là gì đây? (tác giả: các bạn thông cảm, anh ấy đang trải qua mối tình đầu nên chưa có kinh nghiệm)
Sư Tử cảm thấy mình thật không đáng mặt nam nhi.
Cái quan trọng nhất là, cô ấy là cô gái ngoan hiền làm sao mà chịu nổi cái tính luộm thuộm, bừa bãi, bẩn thỉu của anh đây???(tác giả: chị ấy mà ngoan, hiền á???)
Sư Tử càng nghĩ càng tuyệt vọng.
Anh ụp mặt xuống hai bàn tay, cơ thể im lặng không tiếng động.
Anh giữ nguyên tư thế đó thật lâu.
Bỗng nhiên, Sư Tử nghe thấy ai đó gọi tên mình từ đằng xa...
Giọng nói trong trẻo quen thuộc.
Anh ngẩng đầu lên...
Là cô...
Sư Tử nhìn Bạch Dương chạy quanh sốt sắng gọi tên anh, khuôn mặt cô tràn đầy lo lắng(xen lẫn tức giận), khuôn mặt cô ướt đẫm mồ hôi do chạy nhiều, một vài sợi tóc dính sát vào mặt, anh ngây ngốc nhìn cô qua hàng cây, nhìn cô lục tung từng nơi từng chỗ, từng lá cây ngọn cỏ, từng bụi cây thùng rác.(T_TIII)
Bỗng dưng có cảm giác...muốn trêu cô một chút...
_________________________________
Hết chap, gần 1000 từ rồi đấy.
Mọi người xem giọng văn hài của Kani có được không ha? Nếu không thích chap sau Kani sẽ không viết vậy nữa.
Bye~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Watashi no meido san
FanfictionLà 1 câu truyện ngọt ngào về chuyện tình giữa những cậu chủ và các cô hầu của 12 chòm sao trong đó có Cự Giải là nhân vật được nhiều đất diễn hơn 1 tí:3