Bát phu lâm môn-xk,NP full

5.9K 31 0
                                    

Nghiêm cấm phụ kiện trung bao hàm ngoài hắn lưới trạm  nghiễm cáo

Bát phu gặp cửa làm giả: Trương liêm

Bộ sách giới thiệu:

Xuyên qua đi, ngồi ủng bảy  suất lão công, nhỏ nhất  vẫn chỉ có sáu tuổi, là ai như vậy không ai tính?!

Chậm đã...... Này bảy  nam nhân vẫn đô bính không được, Vậy muốn tới để làm chi? Mau Mau hưu điệu, hưu điệu!

Hả? Còn muốn lấy? Thật vất vả đem trong nhà Vậy mấy cái bạch cật bạch quát  thước trùng giải quyết lại muốn tới một mạng? Vậy chẳng phải là vừa lúc hai trác tê dại đem? Không nên, không nên!

Hắc hắc, làm phúc hắc nam nữ gặp phải một  siêu cấp vô lại phúc hắc nữ, Mau Mau buồn bực địa xong đời! Đem các ngươi Mau Mau phái phát ra đi, miễn cho nhìn nạo tâm.

làm toàn bộ hưu hoàn thành toàn lúc, mộ nhiên quay đầu, chính mình một  đô thước thặng......

Quyển sách không cầu nội hàm, nhưng cầu vui sướng. Đang nhìn  người khác ngược đồng tâm đổ lúc, sẽ tới xem này vốn . Không khi nữ chủ, con ngược nam chủ nam phốixứng. Hộc máu bình thường, ngẫu ngươi trọng thương.o(∩_∩)o ha ha~

Đây là một quyển dị thế bản địa( Tình yêu tả đăng hữu điđược), bát đại hình nam, Mau Mau quải về nhà.

Mấu chốt chữ: Bát phu, tam phu tứ thị, trương liêm không nữ tôn

Đệ nhất tập Hộ quốc phu nhân cùng của nàng tam phu tứ thị đệ nhất chương thế người khác tử

Từ không trung rơi xuống là như thế nào  cảm giác?

Bây giờ, ta có thể nói cho ngươi, đó là một loại rất ác tâm  cảm giác. Ngũ tạng lục phủ đô muốn từ trong bụng phiên  đi ra.

Ta cứ như vậy tại không trung bay, chính mình dã kinh ngạc cho chính mình  bình tĩnh cùng thản nhiên, tại rơi xuống  quá trình trung, ta nghĩ nổi lên rất nhiều rất nhiều, quá khứ chuyện đã xảy ra, chuyện cũ tựa như thả phim giống nhau hiện lên tại ta  trước mắt, rất bình thản, bình thản địa làm cho ta cảm giác được chính mình có tồn tại hay không cái này thế giới cũng không trọng yếu, đối địa cầu  công chuyển tự chuyển càng vô ảnh vang, cùng với toàn cầu khí hậu biến noãn, thì hạ  kim dung nguy cơ, nguyên du vấn đề, ách...... Xé xa, xé xa.

Dù sao, ta hay là một  cập ngoài bình thường  người, mỗi một thiên, mỗi một thiên đan điều địa bay tới bay lui, tha cho trứ giống nhau  công tác, tha cho địa cơ hồ quên  thời gian, quên  không gian, quên  tự ta tồn tại  giá trị, thậm chí đối cái này thế giới tràn ngập  hoài nghi, chính mình rốt cuộc có phải hay không cái này thế giới  nhất viên?

Nghĩ tới nghĩ lui, năm nay làm  ...nhất thủy đáo cừ thành  chuyện, hay là bạn trai cùng chính mình  tiểu thư muội chạy.

Nhưng mời không nên hiểu lầm đây là ta rơi xuống  nguyên nhân, mặc dù ta rất phế củi, nhưng là ta càng sợ tử, về rơi xuống  nguyên nhân, đang ở lo lắng có phải hay không muốn khánh chúc một phen? Bởi vì ta là cùng một cáx quốc quốc gia muốn viên đồng thời trụy ky.

Bát phu lâm môn-xk,NP fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ