Bát phu lâm môn-xk,NP 6

528 3 0
                                    

" Quân lâm hạc! Ngươi biết ngươi chính mình đang nói cái gì !" Ta dùng sức rút về chính mình  tay, đau lòng từ đáy lòng tràn ra, ngu ngốc quân lâm hạc!

" Ta biết! Ta không ngốc! Ta không phải cái gì cũng đều không hiểu! Ta có tâm! ngươi có biết hay không, ta là cố tình !" Đột nhiên, hắn địa kiểm ở trước mặt ta thả đại, sau một khắc, ta  thần đã bị hắn bao trùm, hắn cuồng loạn địa khẳng cắn, giống như lạc đường  dã thú lo lắng địa bậy đụng, chính là hắn  thân thể, nhưng tại nhẹ nhàng run rẩy.

" ngươi căn bản không muốn muốn ta......" Hắn tại ta đẩy ra hắn trước, thả ra ta  thần, mất mác  thanh âm nhẹ bạc như không khí. Ta để tại hắn ngực  tay, dã bởi vậy mà ngưng trệ.

Hắn vô lực địa dựa vào thượng ta  cảnh hạng, mang theo ngạnh ách  thanh âm lộ ra hắn địa Mau khổ cùng bi thương. Chậm rãi địa, hắn hoàn lại ta  thân thể, đem ta ôm vào, bên tai truyền đến hắn địa thanh thanh nhẹ ngữ:" Có phải hay không Sở Dực nói cho ngươi ."

Ta kinh ngạc địa đứng, trong đầu không ngừng địa quanh quẩn trứ hắn trước  câu nói kia: Ta là cố tình ......

" Tiểu thư, chúng ta vẫn giống như trước bất hảo ? Quên rồi Sở Dực nói, quên rồi trước  sự, ta thầm nghĩ cuộc sống tại của ngươi bên người, nhìn ngươi, là tốt rồi......" Hắn buộc chặt  ngực, tựa như lần này buông...ra, cũng không hội lại có được," Nếu ngươi cảm giác được ta sẽ quấy rầy của ngươi cuộc sống, ta sẽ rời đi, nhưng mời cho phép ta đến xem ngươi......"

Thật lâu , ta không nói gì. Bên tai là hắn  hô hấp, tâm lý là hắn nói ngữ, quân lâm hạc, cũng có tâm.

" Vậy ngươi tựu rời đi......" Tâm, dĩ nhiên không đau . Này năm chữ đúng là như vậy địa, tựu từ trong miệng nói ra, ta quả nhiên không lương tâm a......

Phong, đột nhiên xông vào  cái này không gian, nhấc lên  quân gặp lưng hạc hậu  tóc dài, đảo qua ta trước mắt  lúc, một giọt nước mắt, từ hắn  khóe mắt rơi xuống.

Không cách nào quên hắn cuối cùng Nói  cái...kia chữ: Hảo......

Không cách nào quên hắn thần giác tự giễu  cười......

Hết thảy, đô đã quá khứ, nhưng dưới đáy lòng, khắc thượng  quân lâm hạc  tên.

Là hắn  nước mắt đối ta làm ma chú, làm cho ta kiếp nầy cũng không hội đưa hắn quên, thành ta này một đời vĩnh viễn  Mau.

Mặc vào bó sát người  y phục dạ hành, thuyền thể đang mãnh liệt  lay động, này bão táp nói đến là đến, may là kịp thời tiến vào tị phong cảng, hơn nữa ly mục  địa dã tương đương tới gần.

Hiên Viên xế an bài ta ngày mai vào đảo, nhưng là, ta dĩ không muốn nữa làm cho quân lâm hạc cùng ta đồng thời thiệp hiểm. Khiếm  càng nhiều, tâm càng trầm trọng, ta này khỏa tâm a, được mấy  nam nhân ép tới đã chìm vào vạn trượng vực sâu, cũng...nữa phiêu không đứng dậy .

Nếu hỏi ta hận nhất người nào, Vậy tuyệt đối là nguyệt lão! Cho ta dắt  cái gì hồng tuyến, đều nhanh thành mạng nhện !

" Gia phỉ, chuẩn bị tốt lắm ?"

Gia phỉ phe phẩy cái đuôi, trên người mặc ta may  hắc y, còn có một  màu đen  mạo tử, già trụ nó  đầu.

Bát phu lâm môn-xk,NP fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ