Cửa có dẫn đường người hầu, bọn họ vừa thấy có người vào tịch, tựu vội vã tiến lên, cẩn thận hỏi, sau đó dẫn dẫn vào tịch.
Chúng ta là bên phải phó trác, chính là không nghĩ tới chính là, lúc này mới ngồi xuống, trăng lạnh dao đã bị người dẫn tới chúng ta cái bàn, trong lúc nhất thời, thuần cho san san sắc mặt khẻ biến, ánh mắt lóe ra gian, hắn thùy hạ kiểm, không đi tìm tới trăng lạnh dao đến gần.
" Lãnh quận chúa, ngài tịch vị ở chỗ này." Trăng lạnh dao nhìn thấy chúng ta lúc cũng là ngẩn ra, lập tức, nàng cười, tễ đáo ta bên người, tễ tại ta cùng với Hậu Huyền trong lúc đó, Hậu Huyền lãnh hạ kiểm, hai tay hoàn hung:" Uy, nơi này vị tử tiểu, dung không dưới của ngươi......" Hậu Huyền tầm mắt hạ lạc, thuấn tức thu hồi. Trăng lạnh dao sắc mặt hơi trầm xuống, Hậu Huyền vừa bồi thêm một câu:" Thuần cho bên kia không, ngươi để làm chi không hướng ta nơi này tễ? Chẳng lẽ là đối ta có ý?"
Hậu Huyền nhẹ thiêu nói chọc giận trăng lạnh dao, mặt nàng sắc càng thêm khó coi, chính là hôm nay nàng nhưng không có vẫn chủy, mà là đem Hậu Huyền tử mệnh hướng ra đẩy, Hậu Huyền không đề phòng suýt nữa điệu hạ đắng tử. Trăng lạnh dao ngồi ở ta bên người tay tựu hoàn đi lên:" Thanh Nhã, chúng ta cũng có hảo mấy thiên nay tử không gặp ."
" Ân, ta lại, đi dạo phố là kiện luy người sự."
" Ta xem là ngươi đứng ở Hộ quốc phủ quá nhanh sống, bên người nhiều như vậy cá mỹ nam tử, một thiên một dạng, tiện sát người bên ngoài."
" Nga? Như thế nào, ngươi cũng muốn? Nam nhân không nên đa, thích một là tốt rồi." Ta hí mắt mà cười, trăng lạnh dao chinh ở nơi nào thật lâu cũng không nói gì xuất thoại.
Rốt cuộc, cổ minh khải vào tịch , chủ trên bàn là Vương gia, quận vương chờ một chút, mà ta mang theo gia quyến, tự là không có phương tiện ngồi ở chủ trên bàn, Vì vậy ta liền ngồi ở phó trác.
Cổ minh khải nâng chén trí từ, đại khụ là cảm tạ lai tân chi loại , sau đó đại gia đều nâng chén chúc hắn phúc như Đông hải, thọ so với nam sơn, tiếp theo, liền khai tịch.
Trong sân mỹ nhân xướng nổi lên khúc, nhảy lên vũ, các quan viên lẫn nhau kính tửu. Ta này một bàn trừ...ra trăng lạnh dao, còn có ngoài hắn Vương gia con gái, bọn họ nhìn thuần cho san san cùng Hậu Huyền, thiết cười không thôi.
" Hộ quốc phu nhân, ngài như thế nào không đi chủ trác? Còn sợ chúng ta đối ngài thị lang không lễ không được?" Có người đánh nổi lên thú, nguyên bổnPhong Thanh Nhã mấy tuổi tựu cùng này phê người đồng linh, người khác chưa gả lấy, nàng cũng đã tam phu tứ thị, tự là kỳ lạ.
Ta cười cười:" Nơi nào nơi nào, ta này hai thị lang nghĩ khai mở mắt giới, lúc này mới dẫn bọn hắn tới."
" Được rồi, phu nhân, ta nhưng nghe nói cổ đại nhân nguyên bổn là mời thuần cho thị lang làm chưởng chước , chúng ta còn tưởng rằng có thể cật đáo nhân gian mỹ vị, không nghĩ tới thuần cho thị lang bị thương, thật sự là đáng tiếc nột."
Mọi người đều một trận tiếc hận.
" Đại gia nhược muốn ăn, đại nhưng lai Hộ quốc phủ, ta làm cho thuần cho làm cho đại gia cật."