" Là, đại thúc ngươi thông minh nhất !" Ta rốt cuộc không nhịn được ," Ta tin tưởng các ngươi này giúp lão hồ ly có cũng đủ vệ tinh, biết chính mình con đang làm cái gì vậy!"
Hiên Viên bạt bạt hai tròng mắt bắt đầu nheo lại, hàn khí bắn ra bốn phía. Ta nhanh hơn ngữ tốc, không để cho hắn nói chen vào cơ hội:" Ta nói đại thúc, dật phi cũng không nhỏ , ngươi tại sao còn không yên tâm hắn, cho hắn cơ hội, làm cho hắn tại bầu trời tự do cao tường, ta rất ít nhìn thấy giống hắn lớn như vậy, cư nhiên tối nay về nhà lão ba còn có thể gọi điện thoại gọi hắn về nhà . Hắn đã không nhỏ , ngươi vẫn khi hắn chưa thành năm?!
ngươi nếu là cái này trò chơi hạng mục thành viên một trong, ta tin tưởng ngươi biết dật phi tại cái...kia trò chơi dặm là cở nào ưu tú, hắn một người xanh nổi lên cả Hiên Viên vương triều, tảo bình nội ưu ra hoạn, này, này chẳng lẻ còn không đủ chứng minh hắn thực lực!"
" Nhưng là hắn cuối cùng nhưng bởi vì một đàn bà buông tha cho giang sơn! Còn nghĩ cả thiên hạ cho ta chất tử Hiên Viên xế!" Hiên Viên bạt bạt trầm giọng dựng lên, trừng mắt ta. Ta cũng không cam yếu thế địa đứng dậy hồi trừng:" Hắn làm xong hắn toàn bộ nên làm, hắn tẫn tới rồi chính mình trách nhiệm, đại thúc, hắn là một người, không phải nhất bộ cơ khí, nhất bộ ngươi dùng để duy trì cái này gia tộc cơ khí!"
" Hắn nếu là của ta con, tựu phải duy hộ cái này gia tộc!"
" Vậy hắn liền nhất định trở thành cùng ngươi giống nhau băng điêu kiểm!"
" ngươi biết cái gì! ngươi chỉ biết đem chính mình thích mỹ nam tử mang về gia! ngươi cái này chẳng biết xấu hổ sỉ đàn bà!"
" Đủ rồi!" Ta không thể nhịn được nữa," Đại thúc, ta kính ngươi là trưởng bối, không nghĩ tới ngươi như vậy phu thiển. ngươi người như thế, trừ ngươi ra cùng của ngươi địa vị, cái gì cũng không có! ngươi không có yêu, bởi vì ngươi đã quên tín nhiệm cùng quan tâm là cái gì! ngươi bất quá là nhất cụ cơ khí, duy hộ gia tộc ích lợi cơ khí!" Ta phẫn nhiên xoay người rời đi.
" Cổn!" Đột nhiên, cảm giác được phía sau có sát khí, ta lập tức xoay người ra tay tiếp xúc đâm đầu mà đến gì đó, là một chi bút, dựa vào, này đại thúc không chỉ có tính tình phá hỏng, vẫn rất táo bạo.
Mới trò chơi(37) cáo biệt dật phi
Mời nhiều hơn cầm cự mới sách( Hồ nhan bậy dụcmuốn), cám ơn. Phi thường cảm tạ.
Ta nghĩ, ta cùng Hiên Viên bạt bạt bát chữ là phạm xông . Hắn phẫn nộ địa trừng mắt ta, ta dã tức giận địa hồi trừng hắn. Mắt to trừng đôi mắt nhỏ, ai sợ ai?
Hắn thấy ta tiếp được hắn nhưng tới bút, càng thêm sanh khí, tựu vừa nhưng một chi lại đây:" Ta xem ngươi có thể tiếp vài chi!"
Ta nữa tiếp, còn không vong hướng hắn huyền diệu, hắc hắc, ta vừa tiếp được , như thế nào trứ ngươi.
Hiên Viên bạt bạt tức giận , một chi tiếp một chi nhưng, cuối cùng đem bút đồng dã nhưng đi ra, ta theo tiếp, hắn rốt cuộc nhưng không thể nhưng, vừa là sanh khí, vừa là kinh ngạc địa nhìn ta.