The Princess...

7.5K 221 9
                                    

"Si Princess ********** ay isang babaeng pilit namumuhay ng normal ngunit lagi itong nasa kanilang bahay at nakakulong sa kanyang Kwarto...

Hanggang sa dumating ang araw na namatay ang kanyang Ina...

Pero bago mangyari iyon, ay agad nakaalis ang batang babae dahil alam nila kung sino ang pakayt nila kaya namatay ang kanyang Ina...

For the past 13 years, Si princess ay malapit ng maging isang ganap na dalaga. Siya na ay lumaki at Lumakas.

Habang lumalaki siya ay nasa mabuting pamumuhay siya. Wala ng sumusunod sa kanya.

NGUNIT kabado parin ang nag-aalaga kay Princess dahil baka nasa paligid lang ang kalaban at pinagmamasdan ang Dalaga...

Kaya kailangan parin nilang ingatan ang dalaga kahit malaki na ito dahil di nila alam kung ano ang kayang gawin ng kalaban sa kanya...

Mabuti na ang sigurado siyang ligtas dahil para narinito sa kanya...

MAHALAGA siya sa lahat, at Once na mawala siya....

Wala na ring pag-asa ang mga power user...

.

.

.

.

.

Ano ba ang Meron sa Dalaga?

Bakit siya mahalaga sa lahat?

Alamin niyo sa Istoryang ito :)"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Too short again T^T

Sorry po~~~

Hope You enjoy! :*

Like.Vote<3

#MaknaeSehunay

The Magical EnchantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon