Quincunx's P.O.V
Ilang weeks na ang lumipas simula ng matapos ang Laban.
At ilang weeks na ring wala na ang Prinsesa
After nung iyakan session namin ay inilibing namin siya sa gitna ng Gubat. Sabi kasi ni Sir Nick kailangan daw siyang ilibing doon dahil para mabuhay ulit ang mga puno at mga halaman sa Gubat. Si Princess kasi ang may kakayahan ng Floral Power kaya dun namin siya inilibing.
"Babe!" nagulat naman ako sa tumawag sakin.
Nilingon ko naman siya.
"Bakit babe?" nakangiti kong tanong
"Wala lang babe. Na'miss lang kita ;)" sabay kindat sakin. Hahaha. Biruin niyo, ung kalaban nila Suho na EXO M ay ang leader nila ay Boyfriend ko.
Hahaha, hindi naman daw sila masasama sabi ni Suho, actually magkakaibigan silang lahat kaso nagkahiwalay sila ng dahil sa isang aksidente tas ang masaklap pa ay ang mga Demon Wizards pa ang nakakuha sa kanila.
Kaya simula ngayon ay ang EXO K at EXO M ay magsasama na.
Balik na sa dati ang EXODUS
"Suho! Babalik na ba niyan tayo sa dati nating schedule?" tanong ni Pau na magkaHolding Hands sila ng kanyang asawa na si Baekhyun.
Grabe nga eh, ng mag 18 si Pau ay Kinasal kaagad sila, tutal mahal naman nila ang isa't-isa.
"Oo Pau, babalik na ulit tayo sa dati" nakangiting sabi ni Suho pero di parin niya matatago ang lungkot na nararamdaman niya. Halata kaya sa mga mata niya.
Hahaha, sabay-sabay nga pala kaming papasok niyan sa Room.
Si Suho, Baekhyun na magkaholding hands kay Pau, si D.O na akbay-akbay kay Alontryl. Hahaha sila na eh. May lihim na pagtingin daw si D.O kay Alontryl at eto namang si Alontryl ay Deny ng deny pa pero sa huli ay umamin rin. Hahaha. Kasama rin namin si Kai, si Sehun na magka'holding hands kay Kelly, si Chanyeol na ang ingay-ingay, si Kris na boyfriend ko, si Xiumin na nakaakbay kay Bea, si Luhan, Si Lay, Si Chen at si Tao na magkaholding hands kay Kimmy.
Lahat kami may kanya-kanya ng Lovelife. Noon wala man kaming pakialam sa mga ganyan pero ngayon kami na ang merong Lovelife. Hahahaha.
Sabay-sabay kaming pumasok sa classroom namin at lahat ng mga mata nila ay nakatingin samin. Who cares? Eh kami ang mga Heroes at Heroines ng Enchanted Wizards. at Hindi nga pala nila alam ang tungkol kay Princess Alexandria. Sinikreto na lang namin.
Lahat namang natitirang estudyante sa academy namin ay nakikidalam hati sa lahat ng naglakas loob na lumaban sa mga Demon Wizards.
Isa na doon si Princess.
Sayang nga lang dahil sa konting panahon lang namin siya nakausap, nakasama at naging kaibigan lang. Sana kung pwedeng ibalik ang oras ay sa lahat ng oras ay lagi namin siyang kausap at kasama.
Pero nakakainis naman kasi siya eh, kami ang mga kaibigan niya pero hindi man lang niya sinabi na isa siyang Prinsesa at siya ang tatapos sa Hari ng Demon Wizard. Oh diba makasarili siya? Hmp.
"Guys, dalawin natin si Princess mamaya" sabi ni Suho.
Tumango naman kami bilang sagot.
BINABASA MO ANG
The Magical Enchanted
FanfictionA/N: Hindi ko na siya babaguhin. :) Basahin niyo na ^^ pasensya na kung magulo akong kausap xD