Chapter 8

9 0 0
                                    


He . kissed . me !!!!

"What the hell?!" Naitulak ko sya dahil ngayon lang ako nakakuha ng lakas para gawin yon. Nakaramdam ako ng panghihina sa halik na yon.

'Nakaramdam ako ng pagkasabik' at di ko mawari kung bakit.

"Why did you left me,baby?" Namamaos na bulong nya sakin habang ako ay naestatwa. Bakit pati ako ay nasasaktan?!

"I-im sorry mister but I don't know y-you." Nanginginig na sabi ko sakanya.

"W-what are you saying?! Acting like you don't know me huh?! What the fuck gabriella!!" Sigaw nya habang tumutulo ang luha sakanyang mga mata.

I don't know but can't help my self to cry. Why?! Why am I feeling this?!

"I-im sorry. I-im sorry. I don't remember you" Di ko na alam kung ano ang lumalabas sa bibig ko.

"You had an amnesia?" Napaangat ang tingin nya sakin at hinawakan ang mga braso ko. Unti unti akong tumango sakanya.

Niyakap nya ko at

"Don't worry baby, I will make you remember everything but please this time, please hold on." Namamaos na bulong nya sakin. And then he kissed my forehead.

---

It's 11 o'clock in the midnight and I'm still here at the pool. I looked at my reflection on the water.

"Who are you? Who am I?" Bulong ko sa sarili ko.

"Hi. You alone?" Tanong ng isang---

"Grey????" Tanong ko. Yes he's here!!

Nginitian nya ko at tumabi sakin.

"Isa ka rin ba sa mga naging kaibigan ko noon?" Tanong ko sakanya.

"Do you want to know everything?" Agad akong napatingin sakanya at tumango.

"Okay listen to me. We're friends before and became a lovers. We used to be happy,you have many friends too. And we're legal in our both parents. But a tragedy came, and you had an amnesia. I didn't show up because the doctor said that it might trigger your memory and you will faint. So now, as far as I can see, you're okay. So I'm here to court you again. I still love you Gabriella" seryosong sabi nya.

"W-we're lovers?" Tanong ko sakanya. Ngunit bakit di ko maramdaman? Bakit di ako naniniwala.

"Yes baby" nginitian nya ko at hinawakan ang mga pisngi ko.

Palapit ng palapit ang mga muka namin

'Don't worry baby, I will make you remember everything but please this time, please hold on.'

Agad kong natulak si Grey. Di ko alam bakit bigla ko yon nagawa.

"I-im sorry. I need time to think" sabi ko sakanya at mabilis na umalis.

Bago pa ko tuluyang makaalis ay hinatak ako pabalik ni grey. Hinawakan nya ang mga kamay ko.

"I'm sorry. I was just carried away by my feelings. But please baby, can we go back together?" Nanghina ang tuhod ko ng makita ko syang lumuhod sa harap ko.

"F-fine." Sabi ko sakanya.

"Really?!" Nakangiting sabi nya at niyakap ako.

I want to remember everything and maybe it will help me.

Naglakad lakad kami at nag kwentuhan.

"So anong ginagawa natin noon?" Tanong ko sakanya.

"Hmm, we used to watch the stars before and we are always going on a date" sabi nya na may nakakalokong ngiti.

"What else?"

"We used to go to the park,museum,rides, and so much more. We also planned to go to France but the tragedy came." Malungkot na ngiti nya sakin.

"So romantic." Bulong ko.

"Hell yes. It's fckin romantic,baby" bulong nya.

And he slowly kissed me under the moon.

"You should go to sleep now, I love you" sabi nya sakin ng nakangiti

Nginitian ko din sya at

"Yeah. Goodnight" sabi ko at kumaway sakanya.

Habang pabalik na ko ng room namin ay naestatwa ako.

Nakita ko si Nathan na tumalikod na may lungkot sa muka.

---
This is a short update~

Hi guyyyyys! So here's the chaptie 8!! Hope you like it!

Please vote and comment! See you at chapter 9!

Remembering Everything Where stories live. Discover now