* * *
Chaeyoung khẽ xoay người, anh vẫn nằm cạnh cô, vẫn quàng tay qua bụng cô như mọi tối. Vừa rồi con trai cô lại khẽ đạp làm mẹ tỉnh giấc, nó vẫn hay hiếu động như thế. Bỗng cô nhớ lại chuyện hồi sáng, Jimin đã ôm cô và hỏi "em sẽ không ra đi chứ". Câu hỏi đó là sao? Tình cảm của anh với cô, rốt cuộc là như thế nào? Là yêu thương hay đó chỉ đơn thuần là sự chiếm hữu. Chaeyoung không rõ, nhưng cô không muốn ngộ nhận. Cuộc chơi ái tình cũng như một cuộc chiến tranh hạt nhân, không có bên nào thắng, chỉ có những vết thương. Cô là người mạnh mẽ nhưng không phải sắt đá. Cô không kiên cường đến mức có thể chịu đựng được điều đó, tốt hơn hết vẫn nên rõ ràng, sống trong sự minh bạch ít ra cũng an toàn hơn một không gian lu mù.
Chaeyoung nhẹ đưa tay chạm vào khuôn mặt đẹp của Jimim, hàng mi anh vẫn nhắm lại im lìm. Cô biết trong thời gian qua, tình cảm của cô đã thay đổi thế nào. Đã từ dững dưng đến quan tâm như thế nào. Có thể nó chưa in đậm, chưa sâu sắc, nhưng không phải là không có. Chính vì thế mà cô càng muốn biết anh đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào. Nếu như tình cảm của cô chỉ là đơn phương thì cô sẵn sàng bóp chết nó. Chaeyoung không muốn nó trở thành vũ khí tự làm đau bản thân mình.
Nhưng làm cách nào đây, làm cách nào để biết.
Từ sau bữa ăn trưa với Chanyeol đến nay đã được hơn một tháng. Chanyeol đã nhiều lần liên lạc với cô hẹn gặp, nhưng lần nào cô cũng từ chối. Một phần là vì cái thai đã gần đến tháng thứ bảy, duy chuyển khác bất tiện. Một phần cũng là vì anh, dù sao cô cũng đã kết hôn, sắp sinh con đến nơi mà vẫn còn qua lại gặp tình cũ thì không hay lắm. Hơn nữa Chaeyoung cũng hiểu là Jimin không thích cô tiếp xúc nhiều với Chanyeol.
Cũng sắp sang tháng thứ bảy, sức khỏe Chaeyoung không được như trước, nhất là trong vấn đề dậy sớm và duy chuyển, vậy nên từ tuần sau cô không đi làm nữa, bắt đầu chế độ nghỉ thai sản. Hôm nay là ngày cuối cùng đi làm, cô ở lại muộn hơn mọi khi để sắp xếp bàn giao lại công việc. Đang duyệt lại kịch bản lần cuối, cô bỗng nghe thấy tiếng gõ cửa..
- Mời vào
Chaeyoung ngưng đọc ngẩng lên nhìn về phía cánh cửa. Một thân ảnh đàn ông nhưng không phải Jimin. Là Chanyeol, Chaeyoung hơi bất ngờ vì không nghĩ Chanyeol sẽ đến tận đây
- Chào em!! Anh có việc đi ngang qua đài truyền hình, nên ghé vào thăm em
Dù ngạc nhiên nhưng theo phép lịch sự Chaeyoung vẫn cười và mời Chanyeol ngồi xuống
- Dạo này em đang tránh gặp mặt anh đúng không?– Bỗng Chanyeol hỏi
Bị nói trúng tim đen, Chaeyoung cũng hơi vấp một tí nhưng nhanh chóng lấy lại thái độ
- Nào có, chỉ là em duy chuyển không tiện, hơn nữa cũng bận rộn công việc trước lúc nghĩ nên không gặp anh được
- Thật sao?
Cô khẽ gật đầu, ngồi xuống nhưng xa Chanyeol một chút
- Anh và Sooyoung vẫn ổn chứ, bao giờ định đi thêm bước nữa đây.– Cô cười hỏi xã giao
Uống một ngụm trà, Chanyeol lắc đầu
- Bọn anh trục trặc, chia tay rồi
Cô vội bối rối dù sao cũng đã khơi lại chuyện buồn của người khác