21 chương thứ hai mươi mốt lưu liên đích bí mật
Lưu liên tựa vào văn nếu thủy trên lưng đích thân mình cứng đờ, sau đó đem đầu của mình hướng tới văn nếu thủy phía sau na đắc càng bí ẩn chút, cơ hồ phải đem mình hoàn toàn ẩn nấp rồi: "Tôi... Nói ngươi khả không cho chê cười tôi."
"Tôi chê cười ngươi làm gì? ! Chớ né , đi ra nói chuyện." Văn nếu thủy bị lưu liên đích động tác khiến cho có chút điểm muốn cười, lòng lý sự nói sau khi đi ra, cảm giác là lạ đích, giống ở người khác trước mặt cởi cởi hết quần áo, chính là lại cảm thấy được có chút thoải mái.
"Tôi... Kỳ thật vẫn muốn hỏi ngươi một vấn đề." Lưu liên cai đầu dài ô ở văn nếu thủy đích sau lưng, sợ hãi đích nói.
"Có cái gì muốn hỏi đích liền hỏi bái." Văn nếu thủy bị nàng khiến cho tò mò đứng lên.
Lưu liên cố lấy dũng khí, thân thủ kéo kéo văn nếu thủy đích quần áo: "Tôi chính là muốn hỏi... Ngươi mặc cái gì... Nội y..."
"A?" Văn nếu thủy một hồi lâu mà không kịp phản ứng, lưu liên này là có ý gì a.
Lưu liên xấu hổ đến không dám lộ diện, còn gắt gao túm văn nếu thủy đích quần áo: "Kỳ thật vừa mới mụ mụ cho ngươi thay quần áo đích thời điểm, tôi đĩnh muốn nhìn đích."
"Cái kia..." Văn nếu thủy nuốt nước miếng, vấn đề này như vậy cùng mình tưởng tượng đích hoàn toàn không giống với đâu. Này tiểu đứa ngốc trong đầu rốt cuộc đang suy nghĩ gì đâu.
"Tôi... Tôi... Quên đi, coi như tôi chưa nói, tôi chính là tò mò rồi, tò mò người thành phố có phải hay không đều đâm thủng ngực cái lồng." Văn nếu thủy một hơi nói xong, cảm thấy được lòng bùm bùm đích khiêu , mặt cũng cháy sạch lợi hại, ngay cả đầu óc đều cảm thấy được mơ mơ màng màng đích, dù sao đều nói , lưu liên rõ ràng một hơi tiếp tục lại nói tiếp: "Thôi lão sư là trong thành tới, nàng đều đâm thủng ngực cái lồng, khả là chúng ta nữ cùng học đều là mặc ngực đích, ngươi cũng là theo trong thành tới, tôi cũng muốn nhìn ngươi một chút là đâm thủng ngực cái lồng vẫn là mặc ngực. Tuy rằng tôi biết này thật không tốt, nhưng tôi rất ngạc nhiên!"
Lưu liên đến cuối cùng phóng súng máy giống nhau đích nói xong, văn nếu thủy đã muốn ha ha nở nụ cười: "Ngươi trong lòng đích tiểu bí mật chính là này?"
"Như thế nào rồi? Không được sao?" Lưu liên bỉu môi, chậm rãi buông ra văn nếu thủy đích quần áo, văn nếu thủy nụ cười này, quả thực tràn ngập châm chọc ý tứ hàm xúc, lưu liên cảm thấy được chính mình thật sự là rất mất mặt , loại chuyện này tại sao có thể thực hỏi ra đến đâu, xem đã biết óc heo!
"Ngươi thực như vậy muốn biết?" Văn nếu thủy thu không được cười, thân thủ đem lưu liên theo phía sau mình trảo đi ra, nhìn nàng hỏi.
Lưu liên dù sao cũng bất cứ giá nào , nói đều nói đến đây cái phân thượng , che dấu cũng che dấu không được. Nàng cúi đầu dùng sức gật đầu.
"Được rồi, thỏa mãn của ngươi nho nhỏ nguyện vọng." Văn nếu thủy nói xong, thân thủ cởi bỏ chính mình đích quần áo trong nút thắt.
BẠN ĐANG ĐỌC