Chương 71 -> 80

82 1 0
                                    

72 chương thứ bảy mươi mốt phùng thụy bị bắt

Ngày hôm sau, phùng thụy thức dậy rất sớm, rớt ra rất nặng đích bức màn, ngoài cửa sổ nắng sớm chiếu xạ tiến vào giống như phía trước cùng với lúc sau đích mỗi một cái sáng sớm, tràn ngập ánh mặt trời chui từ dưới đất lên phía trước cái loại này nóng lòng muốn thử đích hy vọng. Đường sắt công an chỗ đích người đã đã gọi điện thoại lại đây, ngay tại tối hôm qua, đại 6 kiều đích Tôn tổng còn chưa kịp bị nhắc tới ô lỗ mộc tề công an chỗ, ngay tại Ha Mi đường sắt công an chỗ chiêu, thẩm vấn chính là trung kỷ ủy tới được nhân, đường sắt công an chỗ đích trưởng phòng cũng là ở thẩm vấn hoàn lúc sau mới biết được thẩm vấn kết quả.

Hắn không chỉ có chiêu về đường sắt cục cục trưởng chuyện, mà ngay cả chính hắn tham ô nhận hối lộ chuyện tình cũng cung khai , đương nhiên, cũng chính là phùng thụy chứa chấp hắn mấy tháng lâu chuyện tình, hắn toàn bộ chiêu. Đối trung kỷ ủy mà nói, đây là một lần thật lớn đích đột phá, chính xác án kiện liên ở quơ được Tôn tổng lúc sau đã hoàn toàn hàm tiếp thượng.

Phùng thụy không phải diễn viên, nhưng này trương võng rốt cục vẫn là đem nàng cấp võng ở.

Nàng hoạt động nhất □ thể, mặc vào màu đen quần áo trong, màu xám quần dài, cùng với một đôi bình để hài, lạp mở cửa phòng đến phòng khách uống ngay chén nước ấm. Im lặng đích chờ lưu liên rời giường.

Văn nếu thủy cũng thức dậy rất sớm, tuy rằng đầu một ngày ngủ thật sự vãn, nhưng nàng nặng thập tình thương của cha đích hạnh phúc, làm cho đã từng bình tĩnh đích nàng chỉ không được đích hỉ thượng đuôi lông mày, giấc ngủ tại đây loại thời điểm trở nên không phải như vậy bức thiết. Này mất đi đích cũng đã trở về, về chính mình đích, về con mẹ nó.

Tối hôm qua nàng ở cấu tứ lâm đích trong phòng cho tới đã khuya, nói nàng học bài chuyện tình, nói mẹ của nàng đích sinh ý, nói những năm gần đây mẹ con lưỡng sống nương tựa lẫn nhau.

Cấu tứ lâm nói hắn đích hối hận, nói hắn đích cô đơn cùng chịu tội, nói hắn chạy nạn đến Tân Cương quả thật đi ca-ra mã y, lúc sau lại trằn trọc đi phun lỗ lần, ở một nhà quốc hữu khai thác mỏ công ty thợ khéo, trải qua lúc ban đầu đích sợ hãi che dấu lúc sau, hắn dần dần bộc lộ tài năng, bởi vì hắn bằng cấp cao, thông minh có khả năng, tố chất cao, chuyên nghiệp năng lực đặc biệt cường, rất nhanh phải có được coi trọng, 1985 năm bắt đầu công việc giấy căn cước đích thời điểm, tổ chức thượng một cái chứng minh, hắn có được giấy căn cước, tên là cấu tứ lâm.

Từ nay về sau hắn dần dần ở khai thác mỏ phương diện hỗn tới rồi công ty cao tầng, ở ô lỗ mộc tề đích công ty tổng bộ ngây người đã nhiều năm, chủ yếu làm khai thác mỏ phương diện đích nghiên cứu, vi khai thác mỏ công ty thăm dò linh tinh làm chuyên gia chỉ đạo, cũng dần dần nhận thức không ít ô lỗ mộc tề đích cao tầng quản lý.

Sau đó, ở chính sách hảo đứng lên lúc sau, hắn kiên quyết rời đi quốc hữu xí nghiệp, xuống biển mình mở thủy kinh doanh khai thác mỏ công ty, đến hiện tại, hắn ở Tân Cương đích khai thác mỏ công ty cấp dưới vài cái quặng mỏ tràng, hơn nữa đều là chất lượng tốt quặng mỏ. Ngoài ra bởi vì cuộc sống trình độ đích phổ biến đề cao, ngọc thạch thị trường hướng hảo, hắn còn đã làm ngọc quặng mỏ, khai thác khô kiệt lúc sau, chuyển vi ngọc thạch gia công tiêu thụ, đối với thu mua phi đạt, hoàn toàn là ngoài ý muốn, quốc đầu khai thác mỏ thầy cai thỉnh hắn đến Ha Mi xử lý một cái kỹ thuật vấn đề đích thời điểm, vừa vặn tùy ý nói lên phi đạt phải bán ra. Cấu tứ lâm vội hoàn lúc sau đi nhìn nhìn, không thấy thượng niết quặng mỏ, cùng con gái của mình văn nếu thủy giống nhau coi trọng mỏ vàng!

[Vào Nam ra Bắc] Cô gái thiên tài vs Vợ nông thôn (Nguyên danh Liên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ