Chương 1 -> 10

904 2 0
                                    

1 chương thứ nhất hắc, cô gái

1997 năm.

Thúy hà trấn trung học sơ cấp.

Sơ nhị nhị ban.

"122 trang đích khóa sau bài tập, thứ nhất đến tam đề..." Mau tan học , tuổi trẻ xinh đẹp đích Thôi lão sư đứng ở cao cao đích mộc chất bàn giáo viên sau, chính nắm chặt cuối cùng một phút đồng hồ cấp mọi người bố trí bài tập ở nhà. Tới gần tan học, trong phòng học đã muốn bắt đầu có chút nho nhỏ xao động.

"Hôm nay bài tập không coi là nhiều, cám ơn trời đất." Vương hoa biểu chuyện khoa trương đích hai tay tạo thành chữ thập, thấp giọng nhắc tới: "A di đà phật, Thôi lão sư vạn tuế."

Lưu liên đem vừa đến tam đề câu thượng lúc sau ba một tiếng khép lại toán học thư, một bên đắp lên bút máy cái, một bên đáp lại vương hoa: "Không cần như vậy khoa trương đi! Ngày qua ngày, mỗi ngày cùng, nhiều nhất đề ít nhất đề ngày làm theo quá."

"Đó là bởi vì ngươi toán học hảo, hội làm. Giống ta loại này sẽ không làm hơn một đạo đề đều lo đã chết!"

Đinh linh linh...

Chuông tan học thanh ở Thôi lão sư khép lại giáo án đích một khắc vang vọng vườn trường, đối nhịn 45 phút lớp số học đích cùng học mà nói, đây quả thực giống như tiên nhạc. Có cùng học đã muốn đứng dậy duỗi người.

Bất quá vừa mới thu thập xong giáo tham giáo án đích Thôi lão sư Ngay sau đó lại bổ sung một câu: "Giữa trưa nghỉ trưa đích thời điểm khóa đại biểu tái ở phía sau trên bảng đen bổ sung năm đạo đề, ngày mai buổi sáng giao bài tập" .

"Không thể nào..."

"Thôi lão sư tại sao có thể như vậy a..."

"Thượng lễ khóa Anh ngữ lão sư cũng bố trí thiệt nhiều..."

"Mụ mụ cứu cứu ta..."

Toàn bộ trong phòng học loạn thất bát tao đích gào khóc thảm thiết trong tiếng, chuông tan học thanh ngừng lại.

Mới vừa mới vừa đi tới cửa phòng học đích Thôi lão sư quay đầu đối với lộn xộn đích phòng học đề cao thanh âm: "Tuần sau bán thi cuối kỳ thử! Gặp các ngươi một đám như vậy, có thể thi đỗ được không?"

Sau đó thân mình uốn éo, lưu cho các học sinh một cái xinh đẹp đích bóng dáng, cộng thêm giày cao gót ở cement trên mặt đất thải ra đích thanh thúy thanh âm.

"Oa cái thật sự là điên cuồng!" Ngồi ở xếp sau đích nam cùng học lương bân sâu kín đích trong thanh âm mang theo vui sướng khi người gặp họa.

Lương bân đích thành tích ở trong ban đếm ngược tiền tam, mỗi lần cuộc thi chỉ làm lựa chọn đề, hơn nữa là có thể ở chỉ có abc tuyển hạng đích khảo đề trúng tuyển ra d đáp án đích thần nhân.

Nhà hắn ở trấn trên xem như kẻ có tiền gia, cha là làm khoán đầu, có thể là gia cảnh hảo, cả ngày nổi tiếng uống lạt, không thể so mặt khác ở nông thôn đích khổ đứa nhỏ, cho nên dài quá cái đại cái đầu, ở một đám dinh dưỡng không đầy đủ đích đứa nhỏ trung hơn nữa thấy được. Chỉ tiếc dài vóc dáng không lâu đầu óc, thành tích kém không nói, trong trường học đánh nhau nháo sự và vân vân, hắn nhưng thật ra chạy trốn mau, thường thường đích sẽ bị thỉnh cha mẹ, hắn sở dĩ tài năng ở lớp học làm được trung gian đích vị trí, mà không có bị lão sư ném tới hàng cuối cùng đích góc, hoàn toàn là bởi vì hắn kia làm khoán lão đầu ba túi tiền lý có tiền, ngày lễ ngày tết không quên nhớ hiếu kính hiếu kính các sư phụ, cho nên như thế nào cũng muốn cho hắn điểm mà mặt mũi.

[Vào Nam ra Bắc] Cô gái thiên tài vs Vợ nông thôn (Nguyên danh Liên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ