32 chương thứ ba mươi mốt văn nếu thủy đích thân thế
Một tháng đích thời gian rất nhanh qua đi, nhập chức khảo hạch theo sát mà đến, buổi sáng lưu liên vừa lên ban, ngụy quản lí liền đứng ở lưu liên đích bàn công tác bên cạnh vỗ vỗ bả vai của nàng: "Khảo hạch nội dung ngay tại tiểu ong mật thượng, hảo hảo làm nga. Này khảo hạch kết quả hội ảnh hưởng đến phía sau ngươi đích công tác an bài."
"Tốt, nhất định cố lên." Lưu liên cười gật đầu, sau đó lại ngưỡng nghiêm mặt tò mò đích hỏi: "Này công tác an bài, thi đỗ đắc được không có cái gì khác nhau?"
Ngụy quản lí hai tay giao nhau tựa vào lưu liên trên bàn làm việc, rất cao thanh âm nghiêm trang đích nói: "Thi đỗ đắc hảo liền lưu tổng bộ, thi đỗ đắc không tốt liền ngoại phái phân công ty, thật sự là thi đỗ đắc không tốt đích, để lại đến mỏ đi."
Vương linh ở bên cạnh cười: "Ngươi liền hù dọa tiểu nha đầu đi. Tiểu lưu, ngươi yên tâm, hắn hù dọa của ngươi."
Lưu liên thè lưỡi: "Được rồi, tôi đã biết."
Khảo hạch nội dung cũng không phức tạp, cần nhất định đích tài vụ hệ thống tri thức, ngoài ra đối công ty đích tài vụ chế độ cùng nước chảy đều phải quen thuộc, thậm chí còn có một chút về xí nghiệp văn hóa cùng với công nhân thủ tục phương tiện đích vấn đề.
Khảo hạch cũng không có hoa bao lâu thời gian, lưu liên cũng không phải cái loại này có tam hai thổi nhất cân đích nhân, nàng tuy rằng có tính không là ai mới, nhưng là chuyên nghiệp tri thức coi như là học được trát vững chắc thực.
Nửa ngày trong vòng khảo hạch thành tích cũng đi ra , lưu liên đích điện tử khảo hạch biểu thượng cái cái "Vĩ đại" đích điện tử ấn trạc. Tuy rằng không biết ý vị như thế nào, nhưng lưu liên vẫn là đối với này ấn trạc cảm thấy mỹ mãn.
"Làm được không tồi a!" Ngụy quản lí theo vị trí đứng lên, cười lớn tiếng nói: "Như vậy, tôi liền an bài công tác. Tiểu Lưu Tiên tạm thời làm thành bản hạch toán đích công tác."
Vương linh theo bên cạnh tham quá ... Đến, thè lưỡi: "Quả nhiên lợi hại a, vĩ đại! Khi ta tới là đạt tiêu chuẩn!"
Lưu liên ha hả đích cười: "Hiện tại tái cho ngươi làm, ngươi cũng nhất định có thể làm thành vĩ đại."
"Không nên không nên, nói lên học tập, ngươi loại này Tiểu cô nương, theo trường học ra tới không lâu sau, trí nhớ hảo, chúng ta loại này a, sớm lại không được , nói lên học tập liền đau đầu." Vương linh một bộ lão Đại tả đích bộ dáng.
Lưu liên cười không nói chuyện. Lời này nàng nghe được hơn đi.
Điểm khai tiểu ong mật, lưu liên tìm được nghiên phát bộ đích văn tổ trưởng, chính là đầu của nàng như là màu xám đích, cũng không biết thượng người nào vậy. Lưu liên nghĩ nghĩ, vẫn là song giã khai đối thoại khuông, ở trên mặt nói cho chính cô ta được vĩ đại đích tin tức.
Từ ngày đó ở văn nếu thủy gia qua đêm lúc sau, hai người thật không nữa một mình cùng một chỗ quá, mới đầu lưu liên hẹn quá văn nếu thủy một lần, chính là văn nếu thủy nói vội, sự tình liền mắc cạn . Lúc sau lưu liên cũng không có thể hậu trứ kiểm bì tái hẹn.