Rewrite this for 4 times already. Damn it lol. Enjoy reading. Sorry for the grammatical errors, typo and unedited chappy.
Chapter 1
Nagising ako sa isang malamig na silid. Nakabalot ako sa isang makapal na comforter. I can feel how cozy the bed is. Dumilat ako upang bumungad sakin ang isang napakalawak na kwarto. Dahan dahan akong umupo saka mabilis napahawak sa ulo ko dahilan sa nakaramdam ako biglang kirot. Parang binibiyak kaya hinilot hilot ko ito saka napabuntong hininga.
Ang hirap talaga kapag nagkakahang-over ka, sakit sa ulo. Haist.
"Here."
Napatili ako sa gulat at mabilis na napalingon sa lalaking lalaki ang boses. I looked up to see how tall he is. Gosh. Hanggang dibdib lang yata ako. And his face. Oh, boy! How can someone be this perfect? He looks like a Greek god. Deep dark eyes, thick on point eyebrows, high prominent nose, perfectly sculpted jaw line, red but kissable thin lips, he looks like he came out from another planet!
He had this sun-kissed skin and muscular body. Malapad ang dibdib at matigas na braso. Grabe bakit ganito kaperpekto ang isang 'to?
Kitang kita ko sa kanya ang matigas at mapaglarong aura pero humahanga ako sa kanyang itusra. Pwede pala iyon?
"They say fruit juice can help to ease a hangover." panimula nito.
Ang boses ay malamig pero masarap sa tainga. Parang baliw lang? Tumingin ako sa mga mata nito. I can see how serious he looks like. Tinaasan ako nito ng kilay ng hindi ko pa kinukuha ang nakalahad sa aking juice.
Nahihiya man ay kinuha ko iyon saka ininom. I tasted the banana and apple fruit from it. Ininom ko lang iyon ng tahimik saka hindi na tumingin sa kanya.
Biglang tumahimik ang paligid though tahimik na talaga. Ngayon ay naririnig ko na lamang ang ugong ng aircon mula rito. I sighed.
Nga pala, where am I? What happened last night? I just remembered that someone's forcing me to danced and that's it. Hindi ko na alam kung ano nangyari sunod.
"Are you okay?" Napalunok ako bigla sa iniinom ko at mabilis nabilaukan. Shit naman! Bigla bigla kasi nagsasalita!
Tumango ako kahit ubo parin ng ubo. Naramdaman ko ang presensya nito sa likod ko at marahang hinimas ang likod ko para kumalma sa pagubo.
Nanlaki mata ko sa kilabot. Nakaramdam ako ng kakaibang init nang hawakan niya ako. Masama 'to. Umiling iling ako saka umiwas. Ramdam ko namang natigilan ito saka tumayo sa harapan ko. Naamoy ko ang panlalaki nitong amoy at parang kinikiliti ang ilong ko. I love his smell. Smell lang!
I heard him chuckled. Damn!
"Are you really okay? Seems like you're not." Malambing na sambit nito.
I lifted my face and glared at him. Sabing okay na ako.
Mapupungay ang madilim nitong mata ngunit nahahalata sa mga ito ang pagkamangha.
Kumunot noo ko saka napaiwas ng tingin. Ramdam ko ang pagkibot bigla ng dibdib ko.
"Okay lang ako. Salamat." Nilibot ko ang paningin at napagtanto na halos black at brown lang ang makikita mo sa kwartong ito. Ni aircon nga itim ang kulay. Sa tapat ng kama ay may isang malaking flat screen TV, carpeted ang sahig at natatakpan ng kurtina ang malaking bintana. Kaya pala madilim.
Binalik ko ang tingin ko sa kanya na nahuli kong nakatitig sakin. Uminit ang pisngi ko. Wala siyang pake kahit nahuli ko na siyang nakatingin sakin! Kainis.
Tumikhim ako saka dahan dahan iginilid ang paa upang bumaba ng kama.
Naramdaman ko kaagad kung gaano kalamig ang kwarto dahil wala ako ibang suot kundi isang malaking t-shirt lang. Oh fuck!
YOU ARE READING
She's The Bad boy's Princess
RomanceWarning: Some scenes are not suitable for young readers. [R-16] "Being with you makes me damn happy." Marahan niyang hinaplos ang bewang ko at ang buhok ko. Hindi ko napigilang mapangiti at kiligin. Hindi ko alam kung ano nag-udyok sakin at mabilis...