Hey guys! Sorry for the late late update. Hindi ako nakapagsign in dito sa account ko. I'm sorry! And btw, sorry for the grammatical errors.
Chapter 3
Matapos ng pangyayaring 'yon ay napatulala nalang ako. Pero bumalik ako sa wisyo ng may pumasok sa isip ko.
Apartment! Oh no!
Nagpadala ako sa kalandian ni Raven! Pucha!
"Raven! May extra damit ka ba diyan?" Sigaw ko sabay tayo. Feeling close ako bakit ba?
Naglakad ako papunta ng kusina saka naabutan siyang naghuhugas ng pinagkainan namin. Nakakahiya naman at siya pa naghugas.
Lumapit ako rito saka tumulong. Dumikit ang braso ko sa braso niya na nagbigay ng kung anong kuryente sa katawan ko.
"Meron kaba extra pambabae na damit?" Tanong ko sa kanya habang hinuhugasan ang plato na nasabon na.
"Why are you asking me? Do I look like a girl? Tss." Malamig na sabi niya saka umismid pa. Taray talaga nito!
"Eh malay ko ba! Malay mo may naiwan girlfriend mo na damit dito diba?" Sabi ko sabay nguso.
Siyempre di nako magtataka kung may babae ba ito o hindi. Halata palang sa itsura at sa panlalandi nito sakin.
"What? I don't bring any women here." Sambit nito saka tinignan ako ng masama. Pinanlakihan ko ito ng mata.
"Weh?" Hindi makapaniwala kong sabi. Ano sabi niya? Hindi siya nagdadala ng babae dito? Eh bakit ako dinala niya dito? Mukha ba akong bakla?
Tumango ito.
"So ano ako? Bakla? Bat ako hinayaan mong pumasok dito sa condo mo?"
"Well, except you. You were drunk last night and seems like you don't want to let go of me." He said while smirking at me.
My eyes widen. What?
"Ano?!" Di ko makapaniwala kong sabi.
Ngumisi ito saka tumango tango pa. Naiinis ko siyang hinampas sa braso.
"Nakakainis ka! Totoo bayon?"
"Uh-huh. You even say I'm so handsome and hot." Natatawa nitong sabi saka binanlawan ang kamay. Hinila nito ang mga kamay ko at hinugasan narin niya.
Nakaramdam na naman ako ng kiliti sa katawan. Parang biglang nagrambulan mga paro paro sa tiyan ko. Damn!
"What the! Sinabi ko ba 'yon?"
"Yes."
My heart raced. What?!
"Done." Hinila nito ulit kamay ko saka dinala sa bar counter niya. Kumuha siya ng towel saka pinunasan mga kamay ko.
Tumikhim ako saka napaiwas ng tingin. Bakit bigla bigla ako nakaramdam ng ganito? Bat bigla bigla ako nakaramdam ng kuryente sa katawan kapag nahahawakan niya ako?
Mababaliw pa yata ako nito.
"W-wala ako naalala na nagsabi ako ng ganon sayo kagabi!" Depensa ko. Di ko naman talaga maalala. Malay ko ba kung nagsisinungaling siya diba.
"It's because you're drunk, George." He looked at my eyes and licked his lips.
Tainuh! Nang-aakit yata 'to!
"Inaakit mo ba ako?" I narrowed my eyes on him.
"What? How can you say that?" Tinignan niya ako ng may pagkaaliw. Binitawan niya ang kamay ko saka hinila pulsuhan ko.
YOU ARE READING
She's The Bad boy's Princess
RomanceWarning: Some scenes are not suitable for young readers. [R-16] "Being with you makes me damn happy." Marahan niyang hinaplos ang bewang ko at ang buhok ko. Hindi ko napigilang mapangiti at kiligin. Hindi ko alam kung ano nag-udyok sakin at mabilis...