[ Kairi's POV ]
hay nako naman tlga, pinapatawag ni daddy pati si tito yung mga boyfriends namin ni alex sino kaya nagsabi sa kanila na may boyfriend na kami ..
nakakaasar naman yung nagsabi sana mamatay na siya.. Grrr kung nalaman ko lang kung sino sya wag na wag na siyang mag aral sa school na yun..
That Same night at my room..
Alez alam mo ba kung sino nagsabi tungkol sa mga boyfriends natin??
kung sino man siya, sana mamatay na siya o kaya naman magtago na siya kung saaan siya nang galing kasi malalagot siya sakin..
hay nako naman pati ba naman yung lovelife natin paielaman..
grabe nga ehh noh..
buti na lang walang pasok bukas atleast may time tayo na sabihin sa mga boyfriends natin na maghanda handa para sa pagkikita nila..
o kaya itext natin sila ngayon..
bakit ayaw mo ng call..
kasi baka marinig tayo nila ..
Ahh sige lang, ikaw muna itext mo si zack..
bakit ikaw hindi mo ba itetxt si iane.??
mamaya na lang ikaw muna..
Ahh sige..
habang itinetxt ni miel si zack si alex naman lumabas ng bahay para lang makipag meet up kau iane kasi malapit lang sila sa compound nila so sinabi niya na yung mangyayari bukas tapos sabi na rin ni alex kay iane na ayusin..
Iane please sana na ayusin natin bukas para naman maging maayos yung relationship natin..
Don't worry, you can totally trust me..
yeah, i know but i'm just worried lang baka kasi pag hiwalayin tayo ehh..
hindi mangyayari yan, promise ko yan sayo..
sana nga, sige na kailangan ko na umuwi baka mamaya hanapin na ako nila daddy ..
sige, goodnight sweetdreams , I love you..
Goodnight, I love you too.. :*
nung pagkauwi ni alex sa bahay nila nasa sala si miel at hinihintay siya..
alex saan ka nagpunta??
wala lang, kailangan ko lang kasi ng hangin ehh..
bakit ngayon lang.??
kasi dami kong iniisip kaya i needed some air..
well, hinahanap ka ni mommy ehh..
nasan si tita??
sa dinning room..
Ah sige, bakit daw?
ewan ko, ayaw niyang sabihn sakin ehh..
Ahh sige, punta na ako dun matulog ka na ..
sige, goodnight..
goodnight.. =))
nung pagkapasok ko sa dinning room nakita ko si tita with a serious face..
Hi, tita bakit niyo po ako pinapatawag.
wala lang, gusto ko lang tanungin kung saan ka nang galing?
ahm, I just needed some air dahil sa sinabi ni tito at ni daddy..
anu nga ba sinabi nila?
yung gusto po nila makita yung boyfriend namin ni miel..
yun ba yung nakita namin na lumapit sa inyo nung pumunta kami sa school.
BINABASA MO ANG
Things Were Just Complicated [ ON HOLD ]
Romance[ ON HOLD] Sometimes life is just full of lies and false hope to everyone around them and to think that some false lie may lead to sudden happiness for some people that they were once sad because of sudden happening in their life.