Chapter 11 = Pretty Boy

33 5 2
                                    

[ Alex POV ]

Well, nag karoon kami ng bonding time with some new friends ko, pero yung new friend na isa crush ko siya pero syempre ako lang nakakaalam.. 

papunta na kami sa mga parents namin kasi magdidinner daw kami.. ang weird lang ng suot ko ngayon ehh parang short with checkered 3/4 clothes with converse shoes tapos yung iba kong mga kasama nakapants and something casual..

So guys since na naglalakad na tayo papunta sa dinner place let's talk ituloy natin yung pinaguusapan natin kanina = Alex

Sige lang, Nick ikaw naman na magpapakilala = Mica

Well, Mabait daw ako sabi nila pero alam ko average person lang ako nothing special, pero marunong ako mag skateboard yun lang ang sepcialty ko..= Nick

Nice, pinaalala mo tuloy sakin yung bestfriend ko dati..= Alex

Sorry naman po, anu naman meron na pinaalala ko sayo yung bestfriend mo..?

Kasi skater boyfriend/best friend niya,.

Ahh ganun ba, sorry namn..

Its okay. :))

Alex may naging boyfriend ka na ba?

That's Out of the ordinary..

binatukan ni Mica si Nick tapos sabay sabi na 

Ayos tanung ahh, kakakilala mo pa lang kay alex nanliligaw ka na kaagad..

Hindi naman ako nanliligaw Mica, I was just asking..

Sorry Oppa.. 

its okay, so pwede mo bang sagutin yung tinatanung ko.?

things are complicated so private lang muna yun.. = Alex ( I was sad nung tinanung niya yun so napatahimik na lang muna ako habang papalapit na kami sa restaurant na ininstruct ni mommy sakin na puntahan. )

A few minutes later

Bakit ang tahimik mo? = Cloud

Wala lang..

Weh? 

Oo nga, okay lang ako..

bakit ever since nung tinanung ni nick yung kung may boyfriend ka na na nahimik ka na.

Pwede ba Cloud oppa don't mind me..

Bahala ka na nga..

Whatever..

nung pagkasabi ko ng whatever sa kanya nasa may tapat na kami ng restaurant na pinapapunta samin ni mommy, I was really quiet nung umupo na kami pero weird lang kasi na katabi ko pa si cloud..

So how was you're day guys? = Mommy Jham

K lng..

parang hindi naman ok yung nangyari sayo alex..

okay lang talaga mom..

talaga alex? = Cloud

Ne! Oppa.. ^___^

Kailangan ng fake smiles parang lang mag impress ng tao..

Will you please excuse me, I need to go to the bathroom...

Sige alex go a head..

 hay nako naman, naiiyak ako ngayon kasi naalala ko yung mga moments ko sa philippines , ayoko sana umiyak pero hindi ko mapigilan. I hate this..

Umalis ako kaagad sa washroom para hindi naman total disrespect for the guest tapos nag make up ako para hindi halata na umiyak ako..

Things Were Just Complicated [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon