Chapter 12 = Happy Moments

23 4 1
                                    

Alam na ng magbestfriends na yung turingan sisters nila is true, parehas na silang happy at guess hindi na sila maghihiwalay ng kanyang kapatid.. pero anu na kayang mangyayari sa false parents ni alex lalo na si Jean na halos nagmahal kay miel even though na minsan spoiled brat si miel..

______________________________________________________________________________________

[ Kairi POV ]

I really can't believe na alam na ni alex yung lahat kaya sobrang cool niya nung nalaman yung lahat, I really can say na isa siyang matalinong bata.

Alex, pupunta na ako diyan inayos na ni jeff yung flight kong papunta diyan, magpapaalam muna ako dito okay?

Sige, take some time alam kong malungkot si tita jean .

Oo nga eh, thank I guess see you later.

Yeah see you later.. :))

After kong kausapin si alex I saw Jean very sad, she's like crying her eyes out and I'm very sorry to leave her behind with jeff.

Mom, I'm seriously gonna miss you, please be strong..

I can't believe that this day would finally come.

No one can blame faith.

i really wish you haven't find out so I can spend some time with you.

well, If ever that you would visit korea I would like to hang out with you sometimes.

I promise I will go there just for you.

I'm really gonna miss you mom. ( with hug )

Me too. 

Adter namin magsabi ng farewell ng mom ko nagsalita ako kay jeff.

Jeff wag mo naman sana abusohin si mommy or kung ayaw mo marinig yun sa bibig ko si jean kasi wala ka nang makikita babae na ganyan kung pa lagi mong siyang minamaltrato tsaka thank you na lang sa lahat..

Welcome.

pwede niyo na lang ako ihatid sa airport tapos pwede na tayo bumalik sa dati nating mga buhay.

that's fine with me..

After kong sinabi yun narealize ko lang na hindi ako masaya sa pamilya ko noon pero i'm really gonna miss mom ..

nasa car na kaming lahat, si mom umiiyak si jeff naman he's just cool.. I feel sorry for everything I did .

Mom, Dad thanks sa lahat even though na kahit hindi gusto ni dad na maging anak ako kasi ang totoo kong dad ay si tito mike..

Sana na lang anak hindi mo na lang nalaman para makasama pa kita ng matagal..

Mom, okay na nalaman ko ng maaga kesa pa naman pag may trabaho na ako, tsaka don't worry mom i'll visit you often..

promise mo yan ah.

Opo.. ^___^

Adter ng talk namin malapit na kami sa airport ang weird nga pero masaya ako kasi makakaalis na rin ako sa kanila pero nga naaawa ako kay mom ..

Ang bilis ng oras nung nandun kami kasi narinig ko na lang na paalis na yung plane na sasakyan ko, I feel really sad pero hindi ako iiyak kasi its not worth it.

Bye mom, Ill miss you. ( Hug )

I really can't believe na aalis ka na sakit man tanggapin pero hindi na kita mapipigilan ehh. ( Crying )

Things Were Just Complicated [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon