YO!!! First Time kong gumawa ng Story ko sa wattpad. Dahil EXO kaya ako nagsulat ng story ko haha!! Kase relate ako sa ibang stories na nababasa ko tungkol sa kanila . Nung una hate ko yung EXO kasi sabi nila Bakla Daw! (Totoo po yan.. -_-) Pinaniwalaan ko naman pero nung pinanuod ko yung video nila ng Dubstep ayun todo search na ako sa youtube ng iba iba nilang Videos kase dati BigBang ang favorite K-Pop Group ko.. Ngayon EXO na sabi ng iba kalalaki daw naming tao fan kami ng EXO sasabihin ko sa Pakielam nyo Ba..
{ Mr. Author ang dami mo ng sinabe sisimulan mo ba yung kwento o hinde?? }
[ Ayan na sisismulan ko na -_- :) ]
" Sa story ko gangster ang EXO pero singer sila kung sino man ang masangkot na ibang K-Pop groups sana Ayos lang .. "
Paano kung nalaman mo na ang papasukan mong School ay ang sikat na school sa inyong lugar dahil sa isang kilalang banda na EXO at malalaman mong may iba pa pala silang katauhan sa ibang mundo mamahalin mo pakaya sila kung malaman nyong isa silang Gangster??? . Ano kaya ang mangyayari kung naging magkakaibigan kayo pero dahil dun mapapahamak kayo isa isa at malalaman mong sila ang dahilan kaya kayo napapahamak ??? Kakayanin mo kaya silang maging kaibigan???
*********************************************************************************************************
Vote!!!
COMMENT!!
And
Be a Fan of my Story!!
BINABASA MO ANG
Stupid Lovers {EXO}
FanfictionYour the one writes your own destiny.. xD Read it Anytime..