Chapter 1 - They're coming!!

132 7 0
                                    

"Ang ganda ganda mo talaga Cookie.. xD Cute cute mo pa.. :)) Kaya lablab kita ehh.. :)"

 

"Hoy Josh kinakausap mo na naman aso mo.. " 

 

"Ahh. wala akong makausap eh. :) tsaka 6:00 am palang naman mamayang pang 7:15 pasok ko.  "

 

"Hay kumilos ka na malalate kayo ng kapatid mo sa First Day nyo..."

 

"Okay ma. :) "

Ako nga pala si Josh Listangco Half Chinese kami at Half Filipino yung papa ko kase Chinese pero. Tawag sa akin ng mga kaibigan ko Joshy di ko alam baket Joshy eh.. >_< Ihh basta Joshy.. LOL. First Day ko ngayon sa bago kong school ang Namomori Dalnyeonbun University. Sikat na sikat daw ito dahil dito daw nag-aaral ang K-pop group na EXO pero di ko sila Kilala.. 

 

"Kuya tara na late na tayo nyan.. :( First day na First Day late tayo."

 

"Ayan na ako Janna . Ma alis na po kami.. "

 

"Osige ingat ha.. ;) ^_^ "

 

Ilang minuto lang nasa school na kami kase malapit lang yung bahay namin sa school..  Saktong 7:00 am nasa school na kami ng biglang  dumating ang 3 sasakyan at nagtitilian ang mga babae.. Naki tingin tingin na rin yung kapatid ko..

 

"Kuya tingnan ko lang yun.. :) *_* "

"Osige"

 

Ano kaya yun?? Sila na kayo yung K-pop group na EXO??

"WAAAAAHHH!! ^0^  ^_^ Bumaba na sila.. ^0^ WAAAAAHHH!! Chen CHen!! Chen.. WAAAAAHHH !!!! Gwapo mo!!!! xD xD" ,sigaw ng mga babae na nakapaligid sa sasakyan nila

Hay kapatid ko talaga pero isa lang ang napansin ko sa kanila yun ay si XIUMIN kase ka mata niya yung Bestfriend ko na si Ronnel.. :)

"BestFriend!!!!" - Ronnel

" Bestfriend oh buti dumating ka na?"

"Haha anong oras na nga eh.. :) Tara tingnan natin kung saang section tayo.. xD" - Ronnel

" Osige dali ah paalam lang ako sa kapatid ko tutal kasama niya naman bestfriend niya eh.. "

"Osige bestfriend hintayin kita dun sa GYM.. " -Ronnel

"Okay sige"

 

Nagpaalam na ako sa kapatid ko para iwanan ko na siya mainet eh.. Siya nga pala yung kasama ko kanina yung yung tinutukoy ko na kamata ni XIUMIN.

" Bestfriend tara na.. :) " 

 

 Hintayin nyo yung next UD ko isip muna ako.. :)) 

-HartEXOHart

Stupid Lovers {EXO}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon