Sana kahit wala na si hyung..
We are One parin..
Kahit di na siya si Kris siya pa rin ang Wu Yi Fan na masayahin, Di alam laruin ang 007 , Di niya style ang vegetable at fish. naiiyak pag nanunuod ng drama.. Matatakutin sa horror house, Di makasipa ng maayos nung trinatrain sila nung coach ni Tao.. Yung Kris na gustong pumunta sa Galaxy. Yung leader ng EXO - M na Cold Guy, na natalo kay Suho at Chanyeol sa fist Fight..
Sana bumalik siya ng EXO tapos lumipat sila ibang entertainment kung saan tatagal yung Career nila kasi Ilang years palang sila nawalan na agad ng member.. T.T Mahirap palitan ang isang cold guy na super funny panuorin sa showtime na gustong makita ang Earth sa mula sa galaxy na ang dahilan kaya niya napili ang galxy kasi gusto niya lang. Na gigising siya tapos sa mga kasama niya na dumudugo yung labi niya. Na akala niya di masarap ang chicken at wala daw yung kinalaman sa image niya bilang cold guy. Nananalo sa Winking challenge dahil sa mga pinaggagawa niya. Na sinasabi niya na mas cool siya kay Suho at dahil sa pagiging Cold guy niya hanggang sa naging Galaxy hyung niya mas sumasaya ang bawat episode ng EXO Showtime.. Kahit paulit- ulit di ka magsasawa sa mga pinagagawa ni Kris.
Yung kahit takot na takot na siya cool pa rin yung pagsigaw niya.. Na mag frefreestyle rap siya tapos nagtanong kung anong language ang gagamitin tapos sabi ni D.O English tapos nung nag rap siya Korean.. Tapos nung kinanta niya yung gee with Galaxy hyung style. Nung naglalaro sila na walang magsasalita hangga't di dumarating yung inorder nila tapos binasag niya yung katahimikan nung sinusuntok siya ng mga members kasi di niya gets yung rules ng 007..
Pero kahit ganun siya parin ang Galaxy Hyung, ang Kris ng EXO - M, ang Hyung na walang gustong puntahan kung hindi galaxy at ang hyung na ipagtatanggol ng mga members ng EXO hanggang nabubuhay si hyung dahil mahal na mahal ng EXO ang isa't isa pati na rin ang mga Fans na todo suporta kay hyung ngayong may pinagdadaanan siya..
EXO and EXOStans are One..
WE ARE One!!!!! (^_^)
Baka itutuloy ko yung story ko next week kasi busy pa ako eh.. Sarrrehh.. okay Saarrehh.. Kamsa hamnida!!!!
BINABASA MO ANG
Stupid Lovers {EXO}
FanfictionYour the one writes your own destiny.. xD Read it Anytime..