Nakauwi na ako sa amin.. :) ^___^ Tinext ko sina kris na mag textback nalang pag nakauwi na sila.. ^__^ Nang bilang nag beep yung phone ko.. (BZZZZZZZZTTTT!!!!)
" Josh na ka uwi na ako" - Kris
"Ah sige sige kita kits bukas"
" Okayy.. :)) " - Kris
Di fan ng EXO si Kris hilig niya si Detective Conan at fan siya ni Jaden Smith crush niya naman si Zac Efron kaya nga minsan tungkol sa Highschool Musical yung usapan naming dalawa pati na rin yung ibang movies ni Zac.. Si Pam, Queem, Cindy, Aira at Abby lang ang alam kong fan ng EXO may kanya kanya din sila bias.. Sina Aiberlyn naman B1A4 ang trip nila pero minsan EXO sila pero mas solid "Bana" daw sila kaysa pagiging EXOtic..
"Ma nandito na po ako"
"Ah osige anak kanina pa kapatid mo ah. " - Mama
" May dinaanan pa po kami nina Kris"
" Ah ganun ba magbihis ka na.. " -Mama
Umakyat na ako sa kwarto ko para manuod ng Anime di ko namn hilig masyado yung K-Pop, K- Dramas pwede pa tulad nung Secret Garden tsaka Playful Kiss yan yung mga Favorite kong Korean Novelas.. Binuksan ko kaagad yung Laptop ko para mag Facebook at naka minimize yung Kuroko No Basketball na Anime.. :) Pagbukas ko ng Facebook ko puro EXO yung content ng mga status nila.. Nababanas ako.. :3 Kaya mini-nimize kko muna yung FB ko at patuloy na nanunuod ng Kuroko..
" Astig talaga yung Kuroko no Basketball, Sana makapunta ako ng Japan"
Nagring yung phone ko ( BZZTT!!! BZZTT!!! BZZTT!!! )
"Hello Levie"
" Hi Josh" - Levie
" Lev buti napatawag ka?? "
" Wala lang may free call ako pwede ko kayong tawagan diyan, Oh Kamusta?? " -Levie
" Ah Lev okay lang, Ikaw ba?? "
" Ayos lang din, Alam mo ba yung K-Pop Group na EXO?? ^___^ -Levie
"Oo kaklase namin sila.. "
" HUwwwaaaaaaaaaat??? Really??? O____O Buti pa kayo.. T_T hingi mo akong picture nila with autograph tapos padala mo sa akin dito sa Canada ^___^" -Levie
" Bleeeh!!! :P Di kami cole ng mga EXO pero I'll Try.. :) "
" YAY!! Thanks Josh.. " -Levie
" Tssss.. May bayad "
" Ihhhh mamaya nalang ulit ha.. Bye!!! " -Levie
"Bye"
Si Levie nga pala kaklase ko dati lumipat na sa Canada nung magthithird year kami.. Di man mahilig sa K-Pop yun puro lang kamin Phineas and Ferb nung babaeng yun tapos nahawa na sa K-Pop?? Pero ayos lang yun kanya kanya namang trip yan eh.. :)
Salamat sa Pagbabasa sa Story ko.. Don't forget to Vote, Comment and Share to others my story.. :)
-HartEXOHart
BINABASA MO ANG
Stupid Lovers {EXO}
FanficYour the one writes your own destiny.. xD Read it Anytime..