Savannah Adrienne Lorckans.
Hindi ako naka tulog buong gabi dahil sa sakit ng aking tiyan.Hindi kami pina kain ng hapunan kagabi kaya ito ang inabot ko.Dahan-dahan akong sumilip sa maliit na butas para makita kung may tao ba o wala.Nang masigurado kong walang tao ay agad kong hinawakan ang kadena nito pero agad ko rin binawi ang aking kamay dahil sa init na naramdaman ko.They burn these chain when I'm fell as slept.Damn them.
May narinig akong pag bukas at pag sara ng pinto kaya agad akong bumalik sa aking posisyon kanina at nag kunwaring natutulog.Hindi nila ako pwedeng ma huli dahil paparusahan na naman ulit nila ako at yun ang ayokong mangyari.Pinikit ko ang aking mga mata at nag kunwaring tulog.Naka rinig ako ng mga yapak ng mga paa kaya lalo kong ipinikit ang aking mga mata.Malakas ang kanilang pakiramdam kaya malalam nila kung ang isang tao ay natutulog o hindi.Kasalanan ko ba kung hindi ako nakatulog dahil hindi nila kami pina kain kagabi.
Stupid vampire.
"Kahit magpanggap kang tu---"
Naputol ang sasabihin ng lalaking yun na may narinig siyang pag bukas at pag sara ng pinto.Agad siyang umalis sa pwesto niya kanina para puntahan ang taong yun.Naka hinga ako ng maluwag dahil dun.Laking pasasalamat ko sa kung sino man ang tao ang dumating dito.Lumapit ako sa pader para pakinggan ang kanilang pinag uusapan kailangan ko ng ilang impormasyon.
"Kayo pala Lord Xander,ano po ang kailangan niyo?"tanong lalaki kanina.
Nag antay ako ng ilang minuto para marinig ang sagot ng taong yun pero sa pagkaka alam ko ay isa siyang lalaki base sa pangalan.
"You know what I need here,don't be stupid"sagot ng lalaki.
Kahit hindi ko makita ang kanyang mukha ramdam ko ang lamig sa kanyang mga binatawan na salita.His voice was full of authority,power,pride,proud and confident.He seems to be one of the rich vampires living here in the city.
A bad vampire.
"Ah,oo n-nga p-pala,so babae po ba o lalaki?"kinakabahan na tanong ng lalaki nagta trabaho dito.
Napa kunot noo ako.Ganun ba nakaka takot ang lalaking kaharap niya kaya siya nagkaka ganyan?Kung sa bagay isang mataas na uri ng bampira ang nasa harapan niya.
A hybrid vampire.
A half vampire and a werewolf.Is called a hybrid.Pero hindi ako sigurado kung isa siya sa mga hybrid na namumuno sa bayan na 'to.Kakaunti na lang ang mga hybrid dahil namamatay sila kapag oras na.Maliban na lang kung makapag asawa sila ng isang taong kasing yaman nila o ang nakatakda nilang maging asawa.Hindi naman ako naniniwala sa mga iyon.Sa pagkaka alam ko gagawa lang yun ng mga matatanda.
"I need a woman that is twenty-one years old"sabi ng lalaki sa kausap niya.
Agad akong nagmadaling humiga at ipinikit ang aking mga mata.Hindi pwedeng ako ang mapili mas hindi ko magagawa ang mga plano ko.Wag ko iba na lang.
Lalo kong ipinikit ang aking mga mata dahil nakarinig na ako ng mga yapak ng mga sapatos.Hindi ako.Wag ako,please.
Huminto ang mga yapak na aking narinig at lalo akong napa pikit ng maramdaman ko na gumalaw ang mga kadena na nasa leeg ko.Shit.
"Babangon ka o papatayin kita?"tanong lalaking nagta trabaho sakin.
Malas ako.Ito na ata ang pinaka malas na araw sa buong buhay ko.Dahan dahan akong umupo mula sa pagkaka higa at hinarap sila.Nakita ko ang lalaking bumuhos sakin ng malamig na tibig kahapon.And the another one was a man wearing formal - black tuxedo suit.
His penetrating red crimson eyes were examined me as if it is his first time to see a woman wearing an old-bloody like dress.He has a cold stare that make me shiver on my spine.His dark-brown hair that is flattened.His heart-shape pinksh lips that is teasing you.The way he stand and gaze to someone that is full of pride and confidence.He is all perfect but it was opposite of who was really he was.
YOU ARE READING
I'm the Vampires Pet (Vampire's Series #1)
VampirosShe was Savannah Adrienne Lorckans,a twenty-one year old woman who was lived in the Petshop for many years.After her family was murder she was took by the Petshop owner and selled her. Isang babaeng nangangarap na maka alis sa isang mala demonyong l...