#1: Rảnh rỗi

4.6K 182 36
                                    

" Chào buổi sáng, Mab. "

" Mất ngủ sao? "

" . "

Mabel ngái ngủ nhìn anh trai mới 4h sáng đã dậy đọc sách. Thật hiếm khi anh bị mất ngủ. Dipper xoa đầu Mabel, ấn đầu cô xuống đùi mình.

" Anh muốn thức một mình? "

" Anh không muốn em dậy muộn vào sáng mai... Chúng ta còn có việc, phải không? "

" Không muốn, thức cùng Dipdip cơ! "

" Nhóc con! Ngủ đi... "

" Không đời nào! "

Dipper thở dài, gập quyển sách lại rồi đặt lên đầu giường. Anh kéo Mabel nằm sát bên mình, giọng điệu bất lực.

" Giờ thì ngủ đi. Và mau mau sửa lại tưng nằm đi, xấu hoắc. "

" Hơ, có mình anh thấy thì lo cái mẹ gì? "

Bỏ qua lời ông anh trai 'đáng quý', cô rất duyên dáng mà quắp chân lên thắt lưng anh. Y như một con koala vậy. Dipper thật sự phiền não trước cô em của mình, vòng tay lại qua người cô mà ngủ luôn. Chính vì cách hành xử quái đản với nhau vậy mà cả hai đã thân thì lại càng bền chặt hơn.

Họ là anh em song sinh?

Quá đúng!

Họ là người yêu của nhau?

Quá đúng luôn!

Mối quan hệ bạn bè như người yêu là mối quan hệ mà cặp đôi nào cũng muốn. Có thể nói như vậy sẽ chẳng bao giờ dẫn đến việc nấm mồ trong tình yêu cả. Không những thế bọn họ lại còn tương thông suy nghĩ nữa, rất hiểu nhau.

Cơ mà này, một ngày của cặp song sinh đâu chỉ yên bình thế này thôi đâu?
___________
" HAI CÁI CON NGƯỜI KIA, DẬY NGAY CHO BỐ! CÓ BIẾT SẮP TRỄ LỊCH CỦA HÔM NAY RỒI KHÔNG HẢ? "

Một hình tam giác màu xanh bay lơ lửng giữa không trung gào thét. Đừng trông thấy nó ăn to nói lớn thế thì có quyền trong cái nhà này nhé.

Bị tiếng oanh vàng đánh thức, Mabel bật dậy...và vô tình đạp một cú thật mạnh mạnh vào bụng Dipper... Dipper bị đạp lăn xuống dưới đất mới tỉnh dậy, mặt nhăn nhó vì đau đớn. Shit! Dù cho ông mày đây có là bán quỷ đi chăng nữa thì vẫn biết đau đó nhá. Sau đó à? Sau đó thì Will bị ăn hành đến khóc nức nở chứ còn sao nữa?
Dipper kéo chiếc rèm lại, căn phòng lại chìm vào trong bóng tối. Mabel kha khá tỉnh ngủ, lôi thật nhanh ông anh trai đi VSCN. Hôm nay, họ phải đi xử lí chút việc làm ăn nên ăn mặc cầu kì hơn chút. Nói vậy chứ ngày nào hai người chả ăn vận cầu kì...

" Anh nghĩ em nên thay đổi lại cách ăn mặc luôn đi! "

" Hửm, em thấy có gì là không được? "

| Reverse Falls || Gleeful Twin || Unusual Things | [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ