1. Tiếng gọi anh trai
Mabel và Dipper vừa đi Shopping về thì bắt gặp một cặp anh em cãi nhau ầm ĩ cả lên. Mabel liền vui vẻ chạy ra bá cổ hai người nọ- Nào nào, hai người đang làm phiền đến nhà tôi đó!
Cô chỉ tay vào căn nhà của mình nói tiếp:
- Ít nhất anh cũng nên nhìn mặt em gái mình chứ nhỉ, " anh trai "?
- Anh trai ư?
Dipper mặt đen thùi lùi, túi đồ trên tay rơi phịch xuống đất
.
.
.
- KHÔNG PHẢI VẬY ĐÂU MÀ ANH! EM CHỈ THUẬN MIỆNG GỌI NGƯỜI TA LÀ ANH TRAI THÔI MÀ! LÀM ƠN ĐI RA ĐI!!!2 đứa em gái nhỏ vừa mới về nhìn thấy cảnh này có chút khinh bỉ. Dipper lúc bé đã biết ghen dữ dội rồi nha!
2. Búp bê cầu nắng
Cho dù có thích trời mưa đi chăng nữa nhưng mưa nhiều ngày vậy lại khiến cô có chút uể oải... Dipper thì ngược lại, lười hết chỗ, chỉ mong mưa mãi thế này. Cơ mà nhìn thấy em gái mình thiếu sức sống thế này liền kéo cô đi làm búp bê cầu nắng.Mabel dạo này thích kẻ line mắt màu đỏ, nhanh chóng quệt hai bên mắt con búp bê một đường đỏ chói.
- Mabel, em chắc chứ? Con này mà ướt một cái là...
Giờ thì cô đã hiểu anh muốn nói gì rồi
- Aaaaaaa
Hai mắt con búp bê chảy xuống một dòng đỏ như máu dọa chết đứng mọi người... Quả thật sau đấy trời hết mưa, chỉ là hai con búp bê đã làm kha khá đứa trẻ nhà khác đi qua sợ chết khiếp.
3. Nửa đêm
Chỉ là đột nhiên nửa đêm nửa hôm Mabel bật dậy thôi quay sang. Mà nửa đêm thì chẳng có gì để làm thế là quay sang chọc Dipper. Liền lấy đồ trang điểm tô vẽ lên mặt anh. Để xem anh mà biến thành con gái thì ra sao? Nhưng vừa kết thúc công việc thì cô liền hận không thể đánh chết người bên cạnh... Quá xinh đẹp! Dù cùng một khuôn mặt với Mabel nhưng anh tất nhiên vẫn có phần khác cô. Nếu Mabel có được sự sắc sảo của cha thì anh lại mang nét thanh tú của mẹ hơn, lại trắng nữa. Mabel bặm môi cấu anh một cái. Mồm thì chửi rủa, tay thì cật lực xoá sạch đống mĩ phẩm trên mặt anh tránh có người tỉnh giấc rồi đập chết cô. Xoá xong cũng quá 1 tiếng, chẳng còn gì làm nữa nên chỉ còn cách nhìn anh trai thôi...- A, cau mày này...
Cô có chút hứng thú khi anh cau mày. Nếu mà bây giờ ngủ thì có thể sẽ mơ cùng một giấc mơ với anh nhưng cô muốn xem biểu cảm lúc mơ của anh hơn. Sau một hồi vặn vẹo cơ mặt thì biểu cảm vẫn chỉ dừng lại ở một cái cau mày. Mabel có chút chán nản chọt chọt tay vào chân mày Dipper
- Đừng cau mày nữa, anh không có biểu cảm gì nữa sao?
- Mabel
Dipper lầm bầm nói mơ, chân này cũng dãn ra, có chút vui vẻ hơn. Mabel nhanh chóng bịt miệng mình lại trước khi có ý định gào rú. Nội tâm cô đang quằn quại, bò lê bò lết cạnh góc tường...
Sáng hôm sau~
Mấy tiếng chim cứ chíp chíp liên tục khiến anh tỉnh dậy. Dipper nhìn sang bên cạnh mình, không có Mabel, chỉ có mấy 'bông đào' tứ tung khắp giường
* Bông đào: Giống như kiểu hạnh phúc đến mức nở hoa í! Cái hiệu ứng nền này xuất hiện khi chúng ta mãn nguyện với mấy thứ đáng yêu. Ở đây là Mabel nghe Dipper gọi tên mình trong mơ liền cảm thấy hạnh fuck đến nở hoa...
4. Về một số việc Dipper giúp đỡ Mabel theo một cách đáng sợ
Bề nổi thì có vẻ như Mabel xử lí toàn chuyện nhưng sẽ chẳng có ai biết rằng Dipper lại là kẻ dọn dẹp tất cả...
Điển hình như khi cô xử kia một đám người thì Dipper sẽ giúp cô dọn dẹp mấy cái xác đó. Chỉ biết rằng đảm bảo sau này sẽ không ai tìm thấy mấy cái xác đó đâu vì anh đã đốt sạch đám người đó rồi. Hay khi có kẻ nào đánh lén... Anh đã rất nhiều lần chắn cho cô mấy vật thể gây sát thương lớn trước khi nó kịp va vào sọ cô. Vì không kịp sử dụng phép nên chỉ có thể chắn bằng tay không. Kết quả là cái tay ấy bị phế khoảng một tuần mà Mabel vẫn chẳng hay biết. Dipper, anh làm tốt lắm...
Chính là không để Mabel bị thương!Nhưng đằng sau mỗi một câu chuyện là một bản huyết án! Bọn nó tặng 1 thì anh trả 10. Có một lần Mabel bị xước xát vài chỗ, thế là anh không nói với ai tự thân phi đến đạp cửa nhà thằng trùm. Anh không đánh vì anh sẽ nhường cho em gái... Dipper nhân lúc tụi nó đang say ngủ chỉ đơn giản đóng gói tụi nó vào một cái bao tải rồi đem vứt cho Mabel làm bao cát giải stress. Sau một hồi đánh đập hả được cơn giận, anh mới mở bao tải ra làm cô ngạc nhiên một phen.
Sống với Dipper một thời gian lâu, cả gia đình đều rút ra một điều: Không nên gây thù chuốc oán với Dipper kẻo nó hành hạ cho tới chết
BẠN ĐANG ĐỌC
| Reverse Falls || Gleeful Twin || Unusual Things | [DROP]
FanficCó những đôi tình nhân cư xử như bạn bè. Một số cặp bạn thân lại hành động không khác gì người yêu. Còn anh em nhà Gleeful bọn họ thì thuộc cả hai kiểu trên. ___________ 24.7.2017 - 8/3/2019 Ps: Sau một thời gian đọc lại truyện thấy ngày trước viết...