2 years ago
Naging maganda ang takbo ng trabaho nina elmo at julie sa ibang bansa. Tumagal ang trabaho nila ng 5 months dun at dahil na din sa haba ng panahon na ito nagbago ang pagtingin nila sa isat-isa.
Julie: Moe, Di ba off mo today? bakit ang aga mo naman atang nagising.
Elmo: I have important things to do kasi sa office since last week na natin to dito.
Julie: Ganun ba? (lumapit kay elmo at inayos ang necktie nito)
Elmo: (Nakangiti lang kay julie)
Julie: anung nginingiti-ngiti mo dyan ha? (pagtataray nito)
Elmo: Kung asikasuhin mo kasi ako parang asawa mo ako.
Julie: Asa ka?
Elmo: (hinawakan ang bewang ni julie dahilan para magdikit ang kanilang katawan) Bango mo.
Julie: (tinulak si elmo) manyak.
Elmo: Hindi ako ganun may respeto ako sa babae.
Julie: Talaga lang huh?
Elmo: Ahhhm sa tingin ko malalate na ako sige na una na ako.
After a few more months mas lalo sila naging close sa isat-isa. Walang Label walang ligawan na nangyari. kaya maski silang dalawa hindi alam ang tawag sa relasyon na meron sila until...
Sa Bar
Dahil sweldo nila ngayon nagkaayaan ang mga officemates nila julie at elmo.
Matt: So are you in a relationship together? ( nakatingin sa direksyon ni Elmo )
Julie: Nooo....(tanggi niya naparang ayaw na ayaw)
Chad: ouch! Dude this a NO!!
Elmo: Were just enjoying being together, I just??
Matt: Status Julie?
Julie: Single :)
Matt: Dude?
Elmo: Happy
Chad: Matt I have a basebat in my car lets smash him hahaha. we know that youre happy, we were asking about your relationship with julie.
Elmo: well were bestfriend?
Matt: Bestfriend? bwahahaha really besrfriend hugging, cuddling and smiling at each. Thats what you call a bestfriend?
Elmo:.....
Chad: hey! Julie could you my bestfriend?
Elmo: Chad Do you want me hit you with your own basebat?
Matt: easy dude..
Tumagal pa ang usap nilang apat na napunta kung saansaan topic. Mag aalasdose na ng gabi ng makuwi sina elmo parehong lasing at wala sa sarili ang dalawa.
Julie: (tinatangal ang damit niya) ang inet! ang inet-inet!
Elmo: pwede ba wag kang maingay.
Julie: (lumapit kay elmo na ang tanging suot nalng ay kanyang bra at panty) ang sungit sungit naman ng asawa ko. (sabay upo sa lap nito)
Elmo: asawa ko? asawa kita?
Julie: oo matagal na kaya baby(sabay hawak sa dibdib ni elmo) di ka ba naiinitan sa suot mo?
Elmo: naiinitan?
Julie: edi tanggalin natin ( dahan-dahang tinangal ni julie ang suot ni elmo hanggang sa boxers na lang ang natira.)
Elmo: Julie (niyakap niya mula sa likod si julie at pinagapang ang kanya mga kamay sa ibat-ibang bahaging ng katawan nito hanggang makarating sa ibabang bahagi)
Julie: uhhhhhhhhm, moeee
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
and the rest is history...