7h sáng_______
- Chào PGĐ._ nhân Viên bước vào phòng lễ phép nói.
- Um. Thư kí tới chưa._ nó vừa xem tài liệu vừa nói.
- Vâng! Chưa ạ.
- Ừ! Hôm nay có cuộc hẹn nào dành cho đối tác k?
- Vâng! Hôm nay PGĐ có cuộc hẹn với Chủ tịch của tập đoàn JP ạ. Hình như là 1 buổi party mừng con trai của chủ tịch mới về nước.
- Um. Tôi biết rồi. Cô có thể ra ngoài. _ Nó vẫn mải miết xem sổ xách.
- Dea! ... Chào Thư kí PGĐ_ cùng lúc đó cô bước vào. Hyomin gật đầu thân thiện với cô nhân Viên sau đó đi lại chỗ làm việc của mình.
- Chào PGĐ. Tôi mới đến._ k thèm nhìn 1 cái.
- Thái độ gì v? Chào kiểu đó à. _ nó quay sang nói.
- Có vấn đề gì?._ cô nói mà k biết mình đang nói chuyện với ai.
- Hôm nay gan ha. Mún bị đuổi việc k?. _ Nó hù doạ
Cô nghe thế liền tá hoả vội nhẹ giọng cầu xin.
- Thôi mà Park Tổng xinh đẹp. Tôi chỉ đùa 1 tí thôi mà. Đừng làm v chứ._ mặt nai con
- Trời ơi. Gê quá. Nỗi da gà rồi này. _ vừa nói nó vừa chỉ chỉ vô tay mk nhình rất ư là dễ thương a~.
Hyomin vo'v: làm như tôi muốn nói lắm k bằng. K phải vì muốn mất công việc tốt như thế này thì cô mơ đc tôi năn nỉ nhá.
Nhìn mặt cô có chút tội nên nó tha. Nói sang chuyện khác.
- Tối nay đi dự Partty với tôi. Được chứ? _ nó nghiêng đầu nhìn cô nói.
- Partty gì chứ?.
- Có đi k thì bảo. Lời của giám đốc nói dám cải à. _ nó gằng giọng
- Dea ( bà nội )._ k biết nói gì cô đành nghe theo.
Hôm nay khác mọi ngày nó k còn hành hạ ,bắt cô chạy tới chạy lui nữa, công việc cần giải quyết hôm nay cũng ít hơn mọi ngày. Còn rủ cô đi ăn trưa nhưng bị cô từ chối thẳng thừng. Làm nó hơi hụt hẫng.Đó h cô là người đầu tiên từ chối yêu cầu của nó. Đúng là rất hiếm a~…
8h tối__________
Vì cô k có phương tiện để đi lại. Nên miễn cưỡng cho nó địa chỉ nhà để tiện đưa đón.
Ting tong.....Ting tong....
- Unnie! E đi dự partty với bạn tí về. Unnie ngủ trước đi khỏi chờ em._ Cô vừa chạy ra cổng vừa nói vọng vào
- Ớ.. Con bé này_ Qri chưa kịp ú ớ gì thì cô đã chạy mất hút.
- Cô làm gì bấm chuông dữ v? Tôi ra liền đây.
Cô vừa bước ra nó đứng hình trong vài giây. Nó bị vẻ đẹp của cô hút hồn. ( Đẹp quá mà).
1s
2s
3s
4s
5s
¥£¢€&₫@#.....@&₫#+-*&%.
- Nè! Cô có nghe tôi nói gì k đấy._ cô lay người nó nói.