Ăn xong cả 2 lên xe đến sông Hàn. Đi được 1 lát thì nó lên tiếng.- Cô thường đến đây sao?.
- Um. Những lúc buồn tôi thường đến đây.
- Cảnh vật ở đây đúng là rất tuyệt_ nó dừng chân và ngồi xuống. Nằm dài trên thảm cỏ xanh mát.
- Mang đến cho người ta cảm giác rất dễ chịu_ cô cũng ngồi xuống nói.
Nó nhắm nghiền mắt lại hít hở bầu không khí trong lành ở đây. Bỗng nó nhìn sang cô. Nhìn ở góc độ này thêm ánh sáng của đèn chiếu vào. Đúng là nữ thần mà. Nó bị cuốn vào thới giới của cô. K tài nào thoát ra được. Bất ngờ cô cũng quay qa và bắt gặp ánh mắt của nó. Lần này cô k phản ứng gì nữa mà cũng nhìn nó. 2 người nhìn nhau được 1 lúc thì nó phá tan bầu không khí im lặng này.
- Tôi gọi cô bằng Unnie được không! Vì cô lớn tuổi hơn tôi.
- Cách xưng hô thân mật như vậy với người như cô. Tôi k quen_ Cô quay mặt nhìn sang chỗ khác.
- Sao lại k? Unnie!_ nó gọi nghe rất câu dẫn a~…
- Cô thích vậy sao?._ hyomin nhìn sang nó.
- Um. Em rất thích._ nó ngồi dậy mặt đối diện với cô.
- Thôi được rồi. Tùy cô v!._ cô nói vậy mặc dù trong lòng rất thích.
- Trời cũng khuya rồi. Em chở unnie về nha! _ nó nói với vẻ mặt cún con.
- Um! Về thôi._ cô đứng dậy nói,
Chưa kịp nói hết câu thì trời đổ mưa.- Hyomin à! Chạy mau đi. Mưa rồi._ nó nói trong khi cởi Áo khoác ra che cho cô. Cô thấy vậy cũng nhanh chân chạy theo nó.Vì Jiyeon khá ốm. Thân hình rất mảnh mai nên áo khoác của nó rất nhỏ chỉ che được cho cô còn nó thì đầu trần chạy.
Khoảng khắc đó tuy trời mưa nhưng cô k cảm thấy lạnh mà ngược lại rất ấm áp. Nhìn lên gương mặt đang có những giọt mưa chảy dài đó. Tự khắc cô muốn cùng người này nắm tay nhau đi hết cả cuộc đời. Ra đến xe nó mở cửa cho cô bước vào rồi mình cũng vào. Nó thở hỗn hễn. Mình thì ướt từ trên xuống dưới. Còn cô chỉ ướt 1 ít. Do nó mặc sơ mi trắng cộng thêm bị nước mưa làm ướt nên thấy cả nội y bên trong. Cô quay qua định nói gì đó thì......
- Wow............._ cô mở mắt to há miệng.
- Gì thế? _ nó còn chưa biết mình bị dìm.^•^…
- K ngờ body cô lại đẹp như vậy a~…. Nó thấy thế liền nhân cơ hội chọc cô.
- Vậy à. Để e cho unnie xem kỹ hơn. _ vừa nói nó vừa cởi từng nút Áo.
- Nè. Cô làm gì vậy. Dừng lại đi. _ cô che mắt lại.
- Trời trời... Em có cái gì thì unnie cũng có cái đó thôi.
- Nhưng cô khác. Tôi k thích. _ hyomin tiếp tục che mặt.
- Dạ em k cởi nữa. Unnie mở mắt ra đi._Cô từ từ mở mắt ra.
- Thôi về mau cô còn thay đồ nữa. Sao cô chỉ che cho tôi còn mình thì để ướt như vậy. _ cô hơi xót nói.
- Em k muốn unnie bị ướt. Lỡ bị cảm rồi sao. _ đó là lời của con tym nó nói. Cô cũng ngạc nhiên vì câu trả lời của nó. K ngờ nó lại quan tâm cô như vậy vì cô mà quên thân mình. Cô cũng có chút động lòng. Cô quay sang nhìn nó 1 lúc rồi bất chợt nở một nụ cười.