Chap 3: Oan gia ngỏ hẹp (P2)

140 13 1
                                    

_________Nhà Jiyeon ________

- Thưa umma appa con đi chơi mới về!_ Nó nói nhưng người thì nồng nặc mùi rượu.

- Con đi đâu giờ này mới về ! Biết ta lo lắm k?  Lại còn uống say đến vậy. Uống rượu nhiều không tốt cho sức khoẻ. _ Bà park nói trong khi đang na cái xác con khủng long lên phòng.

- Dae!  Tại hôm n...a.. y.... Ực...... vui quá nê...n....Ực....con mới uống nhiều như vậy. Xin....lỗi... Ực... umma. Lần sau con không vậy nữa! _ Nó nói nhưng đi thì lạng qa lạng lại. Dù nó uống rất nhiều nhưng khi nói chuyện thì nó vẫn còn rất tỉnh táo.

- Ừm! Để ta gọi bà Kim pha cho con ly trà rừng để giải rượu. _ Bà nói khi vừa đặt được nó lên giường.

- Dea!...

_____________Nhà Qri______________

- Hyomin bước vào nhà với gương mặt như đưa đám kèm theo 1 chút giận dữ trong đó.

- Minnie có chuyện gì xảy ra với em vậy?_ Qri thấy nó vừa ngồi xuống liền hỏi.

Cô kể lại toàn bộ sự việc cho Qri nghe. Qri nghe xong cũng cảm thấy tức giùm cô nhưng cũng có chút gì đó gọi là vui vui.

- Bây giờ!  Em thất nghiệp rồi. _ Cô thở dài.

-  Theo Unnie được biết thì Tập đoàn T-ARA đang tuyển nhân viên. Với thực lực và khả năng của em. Unnie tin chắc sẽ được chọn.

Vì Qri là bạn gái của Soyeon, Soyeon lại là tổng giám đốc của tập đoàn T-ARA nên cô có nghe Soyeon nói cũng như kiu cô vào làm. Nhưng Qri lại không thích đều đó. Vì hiện tại cô đang rất hài lòng với công việc cuả mình với lại cô càng không muốn mọi người trong cty biết về mối qhệ của cô và Soyeon và lấy chuyện đó ra bàn tán.

- Thật không unnie ? _ Trong cô như loé lên tia sáng.

- Unnie nói dối em làm gì! _ Qri phải thở dài vì bản tính trẻ con của cô.

- Nếu được vậy thì quá tốt rồi! Em sẽ cố hết sức để được nhận vào làm._ Cô nói với giọng chắc nịch và kiên quyết.

- Ừm!  Đợi uunie 1 chút_ Nói rồi Qri gọi cho Soyeon nói cái gì đó.

- Ngày mai em có thể vào cty để phỏng vấn.

- Dae!  Nhưng sao nhanh vậy unnie?._ Cô thắc mắc.

- Em muốn làm hay không thì bảo.

- Hihi!  _ Hyomin cười xuề xoà.

Qri lại thêm 1 trận thở dài với đứa em này.

Hyomin hớn hở và lên phòng tắm rửa nghĩ ngơi chuẩn bị cho buổi phỏng vấn ngày mai.

Còn Jiyeon sau khi đặt mông xuống giường nó đã ngủ 1 giấc tới sáng.

_________Tập Đoàn T-ARA________

7h sáng.

- Chào Phó Giám đốc. _ Mấy cô nhân viên cúi đầu.

- Ừm. _ Người đó khẽ nói. Sau đó chậm rãi bước lên phòng nhưng có chút gì đó mệt mỏi.

- Thưa!  Phó Giám Đốc.  Hôm nay ngài sẽ có cuộc phỏng vấn dành cho 1 người đảm nhiệm chức vụ thư kí riêng của ngài ạ. _ Cô nhân viên đưa hồ sơ cho người đó nói.

[Fanfic - Minyeon] Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ