Hai thân thể trần truồng nằm trên chiếc giường lớn. Cô vì bị cưỡng bức mà vừa khóc vừa bị anh hành hạ nên đã bất tỉnh. Anh thì vui vẻ ôm cô vào lòng. Một là hôm nay anh đã công khai vợ chồng anh rất ân ái với thiên hạ bằng cách nhờ lễ tân điện thoại cho cánh nhà báo chụp lén lại cảnh hai vợ chồng anh làm những chuyện đen tối. Hai là cuối cùng anh cũng có thể ăn cô sạch sẽ. Trên miệng anh chợt hiên lên nụ cười hạnh phúc.
Thấy vật nhỏ trong lòng động đậy, biết là cô đã thức anh liền trêu chọc.
- Tinh Nhi hình như hôm qua anh vẫn chưa gắng hết sức, hay tụi mình làm hiệp nữa.
Quý Tinh giật mình quay ra phía sau thì bắt gặp khuôn mặt điển trai đầy tà mị của anh. Không thương tiếc cô liền lấy chân đạp lung tung trên người anh. Nhưng phải công nhận bây giờ chân cô quả thật rất đau.
- Anh, tên bỉ ổi , vô liêm sỉ, không biết xấu hổ.
Cô lấy chăn quấn quanh người bước từ từ xuống giường rồi chạy vọt vào phòng tắm. Cô đột nhiên quên mất rằng đồ của cô vốn dĩ hôm qua đã bị tên nào đó xé hỏng hết:
- Cố Bắc Thần, anh lập tức đi mua cho tôi bộ quần áo.
- Tuân lệnh bà xã.
Cái cảm giác được đi mua đồ cho vợ này thật sự rất thích nha.
Một lúc sau hai người trong phòng trọ trầm mặc nhìn nhau:
- anh sẽ chịu trách nhiệm.
Cô lập tức phủ nhận:
- không cần, chỉ cần kí giấy li hôn.
Anh cười tà mị, nhìn cô:
- vậy thì làm hài lòng anh đi.
- Chỉ cần làm những điều hôm qua đã bàn.
- Đúng.
- Không thành vấn đề. Nhưng anh lấy đi cái quý giá nhất của tôi rồi tại sao không thể buông tha cho tôi.
Anh đi đến gần cô nâng cằm cô lên. Cười quỷ mị:
- Vậy muốn giấy giấy li hôn không.
- được, được, được tôi nghe anh. Giờ tôi đi trước.
Cô đi vài bước thì anh nói to.
- Tối nay tôi muốn ăn cơm em nấu.
- không được.
- Tờ giấy li hôn.
- được,được, được tôi nấu.
Cô giậm chân mạnh xuống đất, tức giận bỏ đi.
Anh nhìn động tác của cô mà mồm sẽ nhếch lên một nụ cười hạnh phúc.
--------------------------------------------------
Xin lỗi mọi người nha, chương này hơi ngắn 😅😅😅😆😆😆. Hôm nào rảnh sẽ viết bù cho mọi người hai chương.....