Cô về nhà liền vào nhà tắm tắm rửa thật sạch sẽ. Thật điên mất tên đó lại giám giở trò lưu manh với cô. Được, cô nhịn để cô lấy được giấy li hôn sau đó cô sẽ xử đẹp.
Cô tắm xong mặc một chiếc áo sơ mi trắng dài chỉ qua mông một chút. Đi xuống phòng bếp, làm đồ ăn tối cho anh. Cô tối nay nhất định phải đầu độc anh ta. Cô đang thái rau mà nghĩ đến anh ta, thì rau trên thớt cũng bị băm cho nát.
Cô nấu rất nhanh đấy nha, cơm sống, canh mặn, cá cay, thịt cháy, rau xào thì cũng xào cho biến dạng. Vốn dĩ nhìn thấy cũng cảm giác không thể nuốt nổi. Cô căn bản không phải là nấu ăn không ngon mà ngược lại trù nghệ của cô rất tốt chỉ là muốn giết tên nào đó. Nấu xong cũng còn rất sớm , cô liền nghĩ phải vỗ béo mình. Cô thích món gì ta, à đúng rồi là bánh ngọt. Bây giờ mà uống trà chiều và ăn đĩa bánh ngọt là quá tuyệt vời đi.
Lúc cô làm bánh quả là quá mê người đi. Anh từ sau tiến tới, không một tiếng động nhấc bổng cô lên đạt lên trên bàn. Thực ra anh đã đứng ở cửa phòng bếp xem xem cô nấu món gì cho mình. Ai ngờ....... haiz còn vượt ngoài sức tưởng tượng của anh đi. Nhưng không sao, cô càng làm như vậy thì anh phải càng quyết tâm.
- Tiểu yêu tinh, em là đang làm gì.
Cô nhìn anh, có chút vui vẻ nói:
- Đang làm bánh a.
Anh đặt cô xuống để cô tiếp tục làm:
- Tiếp tục làm.
Anh mặc bộ đồ ở nhà này khiến cô có chút thiện cảm nha. Áo phông trắng, quần vải trắng, nói chung cái gì cũng trắng.
- Anh.... anh mặc bộ đồ nhìn dễ gần hơn đấy.
Cô tiếp tục đánh trứng thì từ sau lưng một cánh tay to lớn ôm lấy cô:
- Chỉ cần em thích, anh sẽ mặc thường xuyên.
Cô bây giờ cảm giác nhịp tim đập nhanh hơn, mặt có chút đỏ. Những nói đi cũng phải nói lại, cái khing cảnh này cho người khác cảm giác ngọt ngào mà.
- Anh có thể đừng ôm nữa hay không?
Cô vừa thử sô cô la vừa xoay về phía anh. Đôi môi đỏ mọng dính thêm một lớp sô cô la trắng làm anh thật sự không thể kiềm chế nổi.
- Đứng yên.
- Hả???!!!!
Môi anh đáp xuống môi cô, liếm mút hết lớp sô cô la mang đến cho người khác vị ngọt sau đó dần xâm chiếm bên trong của cô. Cô vì bị hôn một cách cuồng nhiệt nên dần mất ý thức mặc anh điều khiến. Anh cắn mút lưỡi cô cắn đến không biết chán. Môi cô quả thật là một vũ khí giết người thật a. Cảm giác cô thiếu không khí anh mới buông tha cho cô.
Anh vừa buông ra, cô mặt đỏ ửng một mạch chạy về phòng chỉ tiếc không thể bán mạng cho diêm vương.
Cô thật dễ thương, quá kích thích anh đi.
-----------------------------------------
Cả nhà ơi, vì bận học nên mình một tuần ra khoảng 3 chương hoặc ít hơn nha còn nếu rảnh rỗi thì sẽ viết nhiều hơn😃😃😃😆😕😆. Còn ai mà muốn mình một tuần ra nhiều chương thì chỉ tiếc phải rút ngắn chương đó lại😙😗😙😗😙😗😘😘😘😚😚😚😎😎😎. Quyết định vậy nha cả nhà. Bye bye🙌🙋🙌🙋yêu mọi người nhiều❤💋❤💋❤👄