Hôm nay là ngày khai máy bộ phim mới của cô. Cô trên người bận một bộ váy xòe màu xanh dương. Phong Tuyết Lam đi bên cạnh mặc một cái áo ba lỗ mỏng bên ngoài khoác áo bò, mặc quần Jeans bó sát người.
- đạo diễn Lí chị Quý tinh đã đến.
Lí Khải Phong là một đạo diễn trẻ tuổi, tài cao.
- aido, Quý Tinh cô nói xem , ai sinh ra cô mà khó tính dữ .Không biết tôi tốn báo công sức mời cô. Quý phu nhân lúc trước cũng không khó tính như vậy nha.
Quý Tinh làm khuôn mặt vô tội vạ nhìn Lí Khải Phong.
- Lí đạo diễn , anh như vậy là đã quá lời. Hậu bối làm sao dám làm khó dễ tiền bối chỉ là gần đây bị tai nạn chút đấy thôi.
Lí Khải Phong cười khổ trong lòng . Cái người phụ nữ này quá dẻo mồm dẻo miệng không biết mình năm lần bảy lượt đến trước mặt cô ấy mời đi ăn , tặng hết bao nhiêu bảo vật mới đồng ý nhận kịch bản nhưng nói đi cũng phải nói lại Quý tinh cô mà đã mở lời một câu thì đàn ông trên thế giới chắc chắn đều bị xiêu lòng riêng Lí khải phong cũng vậy nha.
Phong tuyết lam mở lời .
- đạo diễn Lí hay lát nữa quay phim xong Quý Tinh bảo bối của tôi liền mời anh đi ăn được không.
- Hai người cứ gọi tôi là khải phong.
Quý Tinh rốt cuộc tối nay cũng chả muốn chạp mặt tên kia( Cố Bắc Thần) ở nhà.
- Được , để đền bù công sức cho tiểu khải tối chúng ta đi ăn
Cũng nhờ Quý tinh lúc trước có dạy cho Hạ Uyển Ninh cô diễn nên bây giờ diễn xuất thật không tồi.
Tối đó, trong nhà hàng đồ ăn tây.
Khải Phong cầm li rượu có chất lỏng màu đỏ trên tay.
- Quý tinh thật không ngờ ngày đầu tiên khai máy mà lại có ấn tượng rất tốt nha.
Tuyết Lam trẻ con nhanh nhảu trả lời thay .
- ừm cảm ơn .
Khải phong mặt hiện rõ tức giận nhìn cô nàng .
- này tôi không hỏi cô nha. Ranh con.
- chú nói ai là ranh con. Tôi mà là ranh con thì chú là chú già biến thái nha.
- ai nha cô còn dám gọi tôi là chú. Nói cho cô biết tôi Lí khải Phong năm nay vừa mói tròn 28 thôi nghe chưa.
- quá già , tôi chỉ mới 22 thôi thua chú tận 6 tuổi.
Hai lửa giận đối mặt nhìn nhau. Quý Tinh đưa tay khua khua trước mặt bọn họ.
- này hai người , bây giờ còn để tôi ăn cơm nữa không . Thích ân ân ái ái thì xin mời di dời chỗ khác . Hôm nay tôi chưa có cái giề vào bụng rồi.
Hai người bọn họ nghe đến cụm từ "ân ân ái ái" thoát ra từ miệng cô thì chuyển ánh mắt nảy lửa về phía người nào đó vừa lỡ miệng nói. Đồng thanh gằn từng chữ nói:
- Quý Tinh cô là\ chị là muốn chết.
Quý Tinh biết không động chạm nổi đến hai người này đành giở trò tủ. Lấy trong túi xách hiệu Chanel ra chiếc điện thoại nhấn vào ứng dụng camera , quay toàn bộ cảnh hai người cãi nhau.
- Lí đạo diễn nếu anh muốn ngày mai sự nghiệp bị tụt dốc , mặt báo trang đầu thuộc về mình thì cứ tiếp tục gây gỗ. Tôi không cảm thấy phiền khi quay lại sau đó gửi lên tòa soạn đâu. Chắc chắn họ rất biết ơn tôi....
- Phong tiểu Lam tôi không đội trời chung với cô.
Khải phong lại tiếp tục quay sang Quý Tinh.
- Được lắm ! Một lũ đồng bọn. Quý Tinh xem lúc sau tôi trả thù em thế nào.
Quý tinh gắp miếng thịt vào khay đĩa thức ăn của khải phong.
- Thôi ăn, ăn... tiểu muội muội biết lỗi ạ.
-ừm , có chút ngoan.
- đại tỷ chị cần gì xin lỗi hắn.
- Con nhóc ngư cô im lặng ngay.
- đồ chú già